สาวๆต้องการลดอ้วนร่วมแข่งขัน”บลูพอร์ต ท้าลดประชดร้อน”

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

สาวๆต้องการลดอ้วนร่วมแข่งขัน”บลูพอร์ต ท้าลดประชดร้อน”

น้องแพร์ อลิตา เซเลบริตี้สาวสวยสายสุขภาพ พร้อมสาวๆ 42 คน ร่วมพิธีเปิดโครงการบลูพอร์ต ท้าลดประชดร้อนชิงรางวัลรวม 100,000 บาท ได้เทรนเนอร์มืออาชีพ จากทรู อารีน่า หัวหิน ดูแลใกล้ชิด ตลอดระยะเวลาโครงการ 38 วัน

วันที่ 23 พฤษภาคม 2562   ที่ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์  นางสาวบุษบา โชคสุชาติ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมด้วยนางสาวพัฒนี พลอยมีค่า ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ ร่วมกันตัดสายวัดเปิดโครงการ บลูพอร์ต ท้าลดประชดร้อน โดยมีสาวๆ ที่ต้องการลดความอ้วน ให้ความสนใจเข้าร่วมสมัครแข่งขันรวม 42 ท่าน ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอหัวหิน  นอกจากนั้นยังมีนายแพทย์พงษ์ศักดิ์ บุญยะลีพรรณ ผู้ช่วยผู้อำนวย โรงพยาบาลกรุงเทพน หัวหิน,นายเชษฐพล มณีฉาย ผจก.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ รพ.กรุงเทพ หัวหิน,ตัวแทนจาก True Arena Hua Hin,ร้านปรานคีรี ฟาร์ม,ตัวแทนจากชุมชนแอโรบิก ในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน

นางสาวบุษบา โชคสุชาติ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน  กล่าวว่าปัจจุบันการดูแลรักษาสุขภาพ เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่ว่าชาย และหญิง กำลังให้ความสนใจโดยเฉพาะการออกกำลังกาย จะเห็นได้ว่ามีทั้งการ เดิน วิ่ง  ปั่นจักรยาน รวมไปถึงการดูแลเรื่องของการรับประทานอาหารเพราะวันนี้การดูแลรักษาสุขภาพเป็นเรื่องที่สำคัญอันดับต้นๆ ซึ่งครั้งนี้เป็นเรื่องที่น่าใจ ที่ทางบลูพอร์ต หัวหิน จัดกิจกรรมในเรื่องของสุขภาพขึ้นมา และทราบว่ามีผู้เข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก และมีการตัดเลือกจนเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 42 คนเท่านั้น

ในส่วนของไฮไลท์ในงานนี้งานยังมี นางสาวอลิตา ตันติวีรสุต(น้องแพร์) เซเลบริตี้สาวสวย สุขภาพดี  Top 4 Health & Fitness Influencer by Influence Asia 2015 และ 2017 มาบอกเล่าถึงวิธีการดูแลรูปร่าง และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน ก่อนที่ผู้เข้าแข่งขันทุกจะแบ่งกลุ่ม และทำกิจกรรม Fit test ทดสอบสมรรถภาพของร่างกายตามฐานกิจกรรมต่างๆ โดยได้ เทรนเนอร์มืออาชีพ จาก Ture Arena Hua Hin คอยดูแลอย่างใกล้ชิด และคอยให้คำแนะนำการลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี ตลอดระยะเวลาการแข่งขัน 38 วัน (23 พฤษภาคม – 29 มิถุนายน 2562 นี้)

นางสาวพัฒนี พลอยมีค่า ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน สำหรับโครงการ บลูพอร์ต ท้าลดประชดร้อน (Burn your fat off) จัดขึ้น เพื่อต่อยอดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม (Fit & Firm) ที่มีการรวมกลุ่มออกกำลังกายทุกเย็นวันจันทร์ ถึง ศุกร์ (ยกเว้นวันพุธ) บริเวณชั้นใต้ดิน จึงเกิดแนวคิดในการสานต่อกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพดังกล่าว  นอกจากผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องออกกำลังกายตามที่กำหนดแล้ว ยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อป ด้านการเลือกรับประทานอาหาร และโภชนาการจาก เชฟ You Hunt we cook และ ปรานคีรี เวิร์คช็อปด้านบุคลิกภาพ และการเลือกเครื่องแต่งกาย ให้เหมาะสมกับรูปร่าง และเทคนิคการออกกกำลังกายด้วยโยคะ จาก ครูยอด Shakti Yoga Hua Hin

โดยผู้ที่ชนะการแข่งขันในลำดับต่างๆ นอกจากจะน้ำหนักลดอย่างสุขภาพดี พร้อมรูปร่างที่กระชับได้สัดส่วนแล้ว ยังจะได้รับรางวัลดังนี้

–                            รางวัลที่ 1 ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท และแพคเกจสมาชิกฟิตเนส ราย 1 ปี จาก True Arena Hua Hin  มูลค่า 40,000 บาท และผลิตภัณฑ์ GNC L-Carnitine Plus Liquid Black Cherry ขนาด 474ml    รางวัลที่ 2 ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท  และแพคเกจสมาชิกฟิตเนส ราย 6 เดือน จาก True Arena Hua Hin มูลค่า 27,000 บาท และผลิตภัณฑ์ GNC L-Carnitine Plus Liquid Black Cherry ขนาด 474ml   รางวัลที่ 3 ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท และแพคเกจสมาชิกฟิตเนส ราย 3 เดือน  จาก True Arena Hua Hin มูลค่า 18,200 บาท และผลิตภัณฑ์ GNC L-Carnitine Plus Liquid Black Cherry ขนาด 474mlช่วยกันลุ้นและให้กำลังใจผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่านว่าใครจะเป็นผู้คว้ารางวัล พร้อมลดน้ำหนักอย่างถูกต้องได้มากที่สุด

#ประจวบโพสต์นิวส์

#Prachuppostnews