นทท.โพสต์เตือนภัยถ้ำมอง ห้องน้ำชายหาดปากน้ำปราณฯ

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

นทท.โพสต์เตือนภัย ห้องน้ำอันตรายมีคนแอบดูอาบน้ำ จนท.เร่งแก้ไข นทท.มั่นใจได้

จากกรณี ผู้ใช้เฟสบุคชื่อ Au EieiAu Eiei มาเที่ยวเล่นน้ำทะเลที่ ชายทะเลปากน้ำปราณโดยได้ โพตส์ ภาพและข้อความ เตือนภัยผู้ที่จะมาใช้ห้องน้ำว่า มีคนแอบดูอาบน้ำที่ห้องน้ำสาธารณะ #หาดเขากระโหลก ปราณบุรี ใครไปใช้ห้องน้ำที่นี่ก็ระมัดระวังตัวเองด้วยนะค่ะ มาเตือน บอกต่อๆกันไป เลวจริงๆคนยุคนี้ อยู่ยากขั้นทุกวัน เราเห็นและว่ามันมีรู…..เราก็เข้าไปได้สักพักเลยจะหาอะไรอุดรู ขณะส่องเล็งจะเอาอุดดันเห็นลูกกระตากำลังส่องเข้ามา พอดี….พร้อมๆกันกับที่เราก็ส่องออกไป พอดีเลย. ตกใจร้องลั่นห้องน้ำ. แต่ตอนนั้น ไม่มีใครเลย นอกจากแฟนที่อาบน้ำห้องน้ำชายอีกฝั่ง. เราอาบอีกฝั่งหนึ่ง กว่าแฟน จะวิ่งมาดูก็อย่างว่าแหละไปถึงไหนและ. #ไงสาวๆก็ระวังกันด้วยนะค่ะ

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวจึงเดินทางมาตรวจสอบ บริเวณห้องน้ำสาธารณะที่อยู่ข้างเขากะโหลก ม.4 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี ที่ติดกับทะเล ซึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว เดินทางมาเป็นครอบครัวพักผ่อนและลงเล่นน้ำทะเล และพบกับนางสาวขวัญเรือน แสนสุข เจ้าหน้าที่ที่คอยดูแลห้องน้ำ ได้แจ้งได้รับทราบข่าวทางเฟสบุคและมีแม่ค้ามาบอกว่าที่ห้องน้ำหญิงมีรู มีคนมาแอบดูคนอาบน้ำ  จึงได้ไปตรวจสอบแล้วตั้งแต่เมื่อตอนสายๆก็พบว่าที่ห้องน้ำฝั่งของผู้หญิง ที่แบ่งเป็นห้องสุขา 2 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง มีห้องหนึ่งที่ฝาพนังตรงที่มีการเจาะพนังปูนเป็นรูเพื่อเอาแป๊บน้ำสำหรับลอดเข้ามาต่อกับฝักบัว มีรูขนาดใหญ่ ประมาณ1 นิ้ว เป็นรูสามารถมองทะลุผ่านเห็นข้างนอกห้องได้อย่างชัดเจน ซึ่งเจ้าหน้าที่ บอกว่าปกติจะมีใช้วัสดุเป็นผ้าอุดรูไว้แต่ไม่เคยเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่ทราบว่าผ้าที่ใช้อุดไว้อย่างไร หรือมาใครที่คิดไม่ดีมาดึงออกไป

แต่เมื่อทราบมีว่าเหตุการณ์ที่นักท่องเที่ยวมาใช้บริการห้องน้ำแล้วเกิดความไม่ปลอดภัย จึงได้รายงานให้หัวหน้าทราบพร้อมเร่งรีบดำเนินการแก้ไข โดยนำเอาปูนมาปิดช่องว่างให้สนิทเรียบร้อยแล้ว จึงจะแจ้งเจ้าของเฟสบุค ชื่อ Au EieiAu Eiei และนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเข้าห้องน้ำ ได้มีการแก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้นักท่องเที่ยวมั่นใจได้ว่าไม่มีรู้แล้ว

ภาพ/ข่าว สมบัติ  ลิมปจีระวงษ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์

ประจวบโพสต์นิวส์ / Prachuppostnews