ตร.สามร้อยยอด จับอาวุธปืนพร้อมยาบ้า สารภาพไปขายที่หัวหินมา

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 369
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    369
    Shares

ตร.สามร้อยยอด จับอาวุธปืนพร้อมยาบ้า สารภาพไปขายที่หัวหินมา

ตร.สามร้อยยอดจับหนุ่มมึนท่าทางมีพิรุจได้คาด่าน   ตรวจค้นในรถพบยาบ้า 63 เม็ด ปืนเถื่อน 1 กระบอก รับสารภาพ ทั้งขายทั้งเสพ โดยช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาก็เข้ามาขายยาบ้าในพื้นที่หัวหินมา

วันที่ 28 มี.ค. 2562  ที่ด่านตรวจยาเสพติดถาวร  สภ. สามร้อยยอด  อำเภอสามร้อยยอด  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  พันตำรวจเอกเฉลิมวุฒิ  วงษ์เวียงจันทร์  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอด  เป็นหัวหน้าชุดจับกุม  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สามร้อยยอด  เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร (ประจำด่านตรวจ) สภ.สามร้อยยอด  พร้อมด้วย จ่าสิบเอกไชยา  อยู่ชมบุญ  เจ้าหน้าที่ส่วนประสานงาน กกล.รส.จังหวัดประจวบฯ พื้นที่อำเภอสามร้อยยอด  ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 63  เม็ด  และปืนพกสั้นขนาด .38  สืบเนื่องจาก(เมื่อเวลา 09.30  น. ที่ผ่านมา)  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร  ประจำด่านตรวจถาวร สภ.สามร้อยยอด  กำลังปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านตรวจ  กระทั่งพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ตอนครึ่งสีขาว หมายเลขทะเบียน  บท-8116  ชุมพร  ขับผ่านด่านท่าทางมีพิรุธน่าสงสัย  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอทำการตรวจค้น  เมื่อคนขับเปิดกระจกรถลงมาพบว่ามีกลิ่นคล้ายยาบ้าฟุ้งเต็มรถ และคนขับก็มีอาการเหมือนคนมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ลักษณะบ่งบอกว่าน่าจะเสพยามา จึงขอทำการตรวจค้นอย่างจึงได้ควบคุมตัวคนขับ พบทั้งยาบ้า และอาวุธปืน  ทราบชื่อต่อมาคือ นายฐิติศักดิ์  ศรีสำราญ  อยู่บ้านเลขที่ 29  หมู่ 10  ตำบลวังไผ่  อำเภอเมืองชุมพร  จังหวัดชุมพร

ขณะที่ พันตำรวจตรีศุภฤกษ์  ตรีเจตน์  สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.สามร้อยยอด   กำลังปฏิบัติหน้าที่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรประจำด่าน 12 นาย   พบรถคันดังกล่าวจึงเรียกตรวจ  ก็พบว่าคนขับมีอาการมึนเมาเหมือนคนพึ่งเสพยามา จึงสอบถามว่าเสพยามาใช่หรือไม่ในครั้งแรกนายฐิติศักดิ์   ก็ยังไม่ยอมรับ  แต่พอเจ้าหน้าที่เค้นถามอีกก็ยอมรับสารภาพว่าพึ่งเสพยามาบ้ามา 2  เม็ด  จึงได้ขอทำการตรวจค้น ก็ละเอียด พบยาบ้าจำนวน 63  เม็ด  บรรจุถุงพลาสติกสีขาวใสใส่อยู่ในซองหมากฝรั่งซุกซ่อนอยู่ในลิ้นชัก ด้านล่างของคอนโซนหน้ารถ  และพบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 มม. ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะ ด้านคนขับซึ่งไม่มีใบอนุญาตในการออกทะเบียน (ปืนเถื่อน)

นายฐิติศักดิ์  ให้การด้วยอาการมึนเมาว่า ตนเองไปเที่ยวที่อำเภอหัวหินมาตั้งแต่เมื่อคืน เพื่อนำยาบ้าไปขายให้วัยรุ่นในพื้นที่  โดยได้ขายไปจำนวน 4  เม็ด  และก่อนกลับตนเองก็เสพมา 2  เม็ด  แล้วขับรถจะกลับบ้านพักที่อำเภอเมืองประจวบฯ  พอมาเจอด่านตรวจก็ก็จอดให้ตรวจปกติโดยคิดว่าโดนเรียกเพราะแต่งรถผิดกฎหมาย จึงหยิบเงินเพื่อจะเสียค่าปรับ  แต่ด้วยความมึนเมาเมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามว่าเสพยามาหรือไม่  จึงรับสารภาพว่าพึ่งเสพยาบ้ามา 2  เม็ด  ส่วนปืนก็ซื้อต่อมาในราคา 2,000  บาท

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาเสพยา และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครอบเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และพกพาอาวุธปืน ครอบครองอาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย  แล้วได้ควบคุมตัวนายฐิติศักดิ์ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าว/ภาพ ฐิติชญา  แสงสว่าง

ประจวบโพสต์นิวส์/Prachuppostnews

  • 369
    Shares