รัฐ-เอกชน นำสิ่งของมอบเพื่อเป็นของรางวัลงานกาชาด 62

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 41
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    41
    Shares

รัฐ-เอกชน นำสิ่งของมอบเพื่อเป็นของรางวัลงานกาชาด 62

หน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคธุรกิจ ส่วนราชการ ชมรม สมาคมต่างๆ จากทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  นำสิ่งของมามอบเพื่อเป็นของรางวัลใช้ในการจับฉลากล้วงมัจฉากาชาดการกุศล บริเวณบูธกาชาดภายในงานท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาดประจำปี พ.ศ.2562

วันที่ 18 ก.พ.2562 ที่บริเวณสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายพัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย นางนิศากร สิงหเสนี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  นายภิรมย์ นิลทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และคณะกรรมการเหล่ากาชาด ร่วมกันรับมอบสิ่งของต่างๆจากหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคธุรกิจ ส่วนราชการ ชมรม สมาคมต่างๆ จากทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อนำมาเป็นของรางวัลใช้ในการจับฉลากล้วงมัจฉากาชาดการกุศล บริเวณบูธกาชาดภายในงานท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาดประจำปี พ.ศ.2562 ที่กำลังจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 1-10 มีนาคม พ.ศ.2562 ที่จะถึงนี้ อาทิ รถจักรยาน รถจักรยานยนต์  หม้อหุงข้าวไฟฟ้า เตารีด พัดลม ตู้เย็น กระติกน้ำร้อน เตาไฟฟ้า กระทะไฟฟ้า วิทยุ ทีวีสี บะหมี่ มาม่า ไวไว และเครื่องใช้ในครัวเรือน เป็นต้น

นายพัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกๆน้ำใจที่หลั่งไหลมามอบให้กาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อนำไปเป็นของรางวัลใช้ในกิจกรรมงานกาชาด เพื่อนำเงินที่ได้ไปช่วยเหลือผู้เดือดร้อน ตกทุกข์ได้ยาก คนป่วย คนชรา คนพิการ ที่มีความลำบากต่างๆ โดยถือว่าในปีนี้น้ำใจที่หลั่งไหลมาไม่ได้น้อยหรือด้อยกว่าทุกปีที่ผ่านมา และทุกคนที่ได้ร่วมบริจาคเป็นการทำบุญร่วมกันเพื่อช่วยเหลือผู้ทุกข์ยากในเขตพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

 

ด้าน นางนิศากร สิงหเสนี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ร่วมกันบริจาคสิ่งของเหล่านี้เพื่อใช้ในการจัดงานกาชาดประจำปีนี้ โดยเงินที่ได้ หรือสิ่งของในส่วนตรงนี้เราจะนำไปใช้ในภารกิจของสภากาชาดไทย ในเรื่องของการช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผู้ด้อยโอกาส คนพิการ ผู้ทุกข์ยาก ให้ทุนการศึกษา รวมถึงทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีความสุข จะได้รู้ว่าอย่างน้อยยังมีหน่วยงานที่ยืนเคียงข้างกับประชาชน คอยให้กำลังใจตลอดเวลา และพร้อมให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น

ข่าว/ภาพ เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

ประจวบโพสต์นิวส์/Prachuppostnews

  • 41
    Shares