ตชด.เปิด”ค่ายร้อยรักพักผ่อนริมหาด”ฟรี

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 54
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    54
    Shares

ตชด.เปิด”ค่ายร้อยรักพักผ่อนริมหาด”ฟรี

ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ถือฤกษ์ดีเทศกาลวาเลนไทน์ เปิดโครงการ ตชด.เปิดค่าย ร้อยรัก พักผ่อนริมหาดฟรี ปรับฐานฝึกการรบภายในค่ายพระรามหก อำเภอชะอำ ซึ่งเป็นชายหาดเงียบสงบและสวยงาม เป็นแหล่งท่องเที่ยวเพื่อมอบความสุขให้กับประชาชน บริการเตียงผ้าใบฟรี อาหารคุณภาพราคาย่อมเยาว์

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ชายหาดริมทะเลค่ายพระรามหก กองกำกับการ 1 กองบังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี พลตำรวจโทสมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เป็นประธานเปิดโครงการ ตชด.เปิดค่าย ร้อยรัก พักผ่อนริมหาดฟรี โดยมีผู้บังคับบัญชา คณะชมรมแม่บ้านตำรวจตระเวนชายแดน ข้าราชการตำรวจ และประชาชนเข้าร่วมพิธี

พลตำรวจโทสมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน กล่าวว่า พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีนโยบายให้หน่วยในสังกัดปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้แก่พี่น้องประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อสร้างความรัก ความเชื่อมั่นศรัทธาและเป็นที่พึ่งของประชาชน รวมถึงเสริมสร้าง ภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในส่วนของกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนได้จัดโครงการ ตชด.เปิดค่าย ร้อยรัก พักผ่อนริมหาดฟรี เพื่อมอบความสุขให้พี่น้องประชาชนโดยใช้โอกาสช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก หรือ วาเลนไทน์ เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ  โดยกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ได้ปรับฐานการฝึกรบภายในค่ายพระรามหก บริเวณชายหาดหน้าบ้านพักริมทะเลของค่ายพระรามหก ซึ่งเป็นชายหาดที่เงียบสงบ สวยงาม สะอาด ปลอดภัยเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ พร้อมทั้งจัดเตรียมเตียงผ้าใบให้บริการฟรีหลายร้อยตัว พร้อมจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มในราคาย่อมเยาว์ จัดชุดกู้ชีพกู้ภัยไว้คอยดูแลนักท่องเที่ยว

นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจภายในค่ายพระรามหกอีกหลายแห่ง เช่น พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร แหล่งเรียนรู้ทางธรรมชาติป่าชายเลน บ้านเจ้ารามราฆพ เป็นต้น รวมทั้งสามารถร่วมกิจกรรมโดดหอสูงของตำรวจพลร่ม ค่ายนเรศวร เพื่อทดสอบพลังกาย พลังใจ และกิจกรรมปั่นจักรยานภายในค่าย นับเป็นกิจกรรม One Day Trip ในการพักผ่อนของครอบครัวช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ได้อย่างคุ้มค่า เปิดให้บริการแก่พี่น้องประชาชนเข้ามาพักผ่อน ณ ริมชายหาดค่ายพระรามหก ได้ตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ. 62 เป็นต้นไป

ประจวบโพสต์นิวส์/Prachuppostnews

  • 54
    Shares