หนุ่มซิ่งเก๋งชนแล้วหนี ตำรวจไล่จับ!! พบยาบ้ากว่าแสนเม็ด

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 21
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    21
    Shares

หนุ่มซิ่งเก๋งชนแล้วหนี ตำรวจไล่จับ!! พบยาบ้ากว่าแสนเม็ด

หนุ่มซิ่งเก๋งเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี ตำรวจ ไล่ควบจนมุมที่อำเภอกุยบุรี ตะลึงพบยาบ้ากว่าแสนเม็ดซุกซ่อนอยู่หลังรถและปืนพกอีกกระบอก ส่วนเพื่อนอีกคนหลบหนีไปได้

วันที่ 26 ก.ย. 2561 พ.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ ทองงามตระกูล รอง ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  พ.ต.อ.วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก.สภ.กุยบุรี พ.ต.ท.ชนาวิน สุริยะพรหม ได้ร่วมกับนายภาณุ ชาญประโคน ปลัดฝ่ายป้องกัน อำเภอกุยบุรี  พ.ท.ภาณุพงษ์ เชื้อแถว  รอง ผบ.ร้อย.รส.จ.ประจวบฯ จ.ส.อ.อภิเชษ ชาแสน  หัวหน้าชุด มว.รส.ที่ 2 พื้นที่ อ.กุยบุรีว่า ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายกิตติพงษ์ เส้งประสิทธิ์ อายุ 28 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 120,000 เม็ด อาวุธปืนออโตเมติก ขนาด 9 มม.1 กระบอก กระสุน 9 มม.36 นัด กระสุนขนาด 5.56 มม. 1 นัด รถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน ฎบ 9491 กรุงเทพมหานคร และยาบ้า ที่อยู่ในกระเป๋าสะพายของนายกิตติพงษ์ จำนวน 16 เม็ด เบื้องต้น นายกิตติพงษ์ให้การภาคเสธ โดยอ้างว่า ยาบ้า จำนวน 16 เม็ดเป็นของตน ส่วนของกลางรายการอื่นเป็นของเพื่อนที่หลบหนีไป

สำหรับการจับกุมอาวุธปืนและยาบ้าจำนวนมากในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุยบุรีได้รับแจ้งจากศูนย์ 191 ว่า ให้ช่วยสกัดจับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน ฎบ 9491 กรุงเทพมหานคร ที่ก่อเหตุเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี ที่เขต อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ โดยมุ่งหน้ามาทางอำเภอกุยบุรี ทางตำรวจ สภ.กุยบุรีจึงได้คอยดักสกัด แต่รถคันดังกล่าวมากลับรถที่บ้านบน ต.กุยบุรีและขับไปทาง อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ขับไปด้วยความเร็วจนรถสายตรวจตามไม่ทัน แต่ไม่นานรถคันดังกล่าวกลับรถมายังเขตอำเภอกุยบุรีอีกครั้ง หนีเข้าวัดกุยบุรีและทะลุออกไปยังด้านหลัง สภ.กุยบุรี ซึ่งเป็นซอยตัน คนร้ายซึ่งมีจำนวน 2 คนลงจากรถวิ่งหนีไป เจ้าหน้าที่ตามจับได้คนหนึ่งซึ่งก็คือนายกิตติพงษ์ ส่วนอีกราย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามแกะรอย โดยคาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารและปกครองได้นำตัวนายกิตติพงษ์ มาตรวจค้นพบว่าที่กระเป๋าสะพายมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ จำนวน 16 เม็ด และเมื่อนำมาค้นที่รถถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับอึ้ง เมื่อพบยาบ้าถูกซุกซ่อนอยู่กระโปร่งหลังรถ เมื่อเปิดออกมาก็พบยาบ้า แพ็คเป็นห่อละ 10,000 เม็ด จำนวน 12 ห่อ รวม 120,000 เม็ด พร้อมอาวุธปืนและเครื่องกระสุน จำนวนมาก แต่นายกิตตพงษ์ อ้างว่าของกลางทั้งหมดรวมทั้งรถเป็นของเพื่อนที่หลบหนีไปได้ ส่วนของตนมียาบ้าเพียง 16 เม็ด

โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายกิตติพงษ์ พร้อมเพื่อนได้รับยามาจากกรุงเทพมหานคร จะนำไปส่งที่ จ.สงขลา โดยนายกิตติพงษ์ขับมาจากกรุงเทพฯ และเมื่อมาถึงบริเวณทุ่งกระต่ายขัง อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เกิดเฉี่ยวชนกับรถคันอื่น เพื่อนของนายกิตติพงษ์จึงมาขับรถเองและหลบหนีมาจนมุมที่อำเภอกุยบุรีดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนและเร่งติดตามและขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาอีกรายที่หลบหนีไปได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย   ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า )ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  มีเครื่องกระสุนปืน (ขนาด 5.56 ) ซึ่งนายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และ ร่วมกันพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในที่สาธารณะหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร

ข่าว/ภาพ  พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา

ประจวบโพสต์นิวส์/Prachuppostnews

  • 21
    Shares