ชาวต่างชาติเจ้าของบาร์เบียร์ ขี่จยย.แหกโค้งดับ!!หน้าป้ายเตือนลดความเร็ว

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 55
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    55
    Shares

 ชาวต่างชาติเจ้าของบาร์เบียร์ ขี่จยย.แหกโค้งดับ!!หน้าป้ายเตือนลดความเร็ว

ชาวต่างชาติเจ้าของบาร์เบียร์ไปฉลองงานวันเกิดเพื่อนขากลับบ้านใกล้สว่าง รถจักรยานยนต์เกิดแหกโค้งชนเสาปูนกั้นโค้งจนหักและไปชนกระถางต้นไม้ดับคาที่ หน้าป้ายเตือน ลดความเร็วเพียง 2 เมตร


วันที่ 2  กันยายน 2561 ร.ต.อ.แมน ศรีสวัสดิ์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจปากน้ำปราณ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีพบมีคนถูกรถจักรยานยนต์ทับนอนเสียชีวิต บนถนนทางหลวงชนบท สายปากน้ำปราณ – บ้านใหม่สามร้อยยอด ริมกำแพงโรงเรียนบ้านหนองบัว ม.5 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี  ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซูมเมอร์ เอ็กซ์ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฆ. 6871 สุราษฏร์ธานีได้รับความเสียหายล้มทับร่างผู้เสียชีวิติเป็นชาย สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น ลายสก๊อต สีดำขาว สวมกางเกงขาสั้นสีเขียว ถูกรถจักรยานยนต์ทับร่างนอนเสียชีวิตติดอยู่กับกระถางต้นไม้ขนาดใหญ่ริมกำแพงโรงเรียน ตรวจสอบตามร่างกาย   พบที่ศีรษะมีบาดแผล    เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ค้นตามร่างกายพบกระเป๋าเงินสีดำ พบมีธนบัตรจำนวนหนึ่งและใบอนุญาตขับขี่รถยนต์และจักรยานยนต์ ทราบชื่อ MR. LES PRZIOVSKI อายุ 58 ปี เป็นชาวออสเตรเลีย
ตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งพบร่องรอยรถจักรยานยนต์มีการชนกับ เสาปูนกันโค้งจนหัก 1 ต้นและรถเสียหลักไปชนเข้ากับกระถางต้นไม้ขนาดใหญ่ริมกำแพง ซึ่งก่อนที่เกิดเหตุเพียง 2 เมตร ก็มีป้ายขนาดใหญ่มีข้อความลดความเร็ว แสดงอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจสอบและบันทึกภาพ พร้อมให้กู้ภัยฯนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้   แพทย์โรงพยาบาลปราณบุรีตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิต


จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า MR. LES เป็นเจ้าของบาร์เบียร์ ชื่อ BUT stop เมื่อวานตอนหัวค่ำตน ผู้ตายและเพื่อนๆอีกหลายคนได้ไปร่วมฉลองงานวันเกิดเพื่อนชาวต่างชาติที่บ้านหนองใหญ่ ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 15 ก.ม. ฉลองกันจนดึกเวลาประมาณ 03.30 น. ตนจึงได้ขอตัวกลับบ้านก่อน แต่เมื่อตอนเช้ามีโทรศัพท์มาบอกว่าเพื่อนชาวต่างชาติเสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์แหกโค้งที่หน้าโรงเรียนบ้านหนองบัว จึงได้ออกไปดูก็พบว่าเป็นเพื่อนของตนจึงโทรศัพท์แจ้งภรรยาคนไทยของคนตายทราบ


ส่วนสาเหตุคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะกลับงานฉลองวันเกิดเพื่อนด้วยมีอาการมึนเมาและขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วเมื่อมาถึงทีเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง จึงไม่สามารถบังคับรถได้เสียหลักพุ่งชนเข้ากับเสาปูนกันโค้งจนหัก

ข่าว/ภาพ  สวมบัติ ลิมปจีระวงษ์ 

ประจวบโพสต์นิวส์ /Prachuppostnews

  • 55
    Shares