คึกคัก 4 ทีมใหญ่ ชิงนายกเล็กเมืองประจวบฯและหัวหิน

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

                                  อดีตรองผู้การฯประจวบคีรีขันธ์  ลงชิงเก้าอี้นายกเล็กหัวหิน ในนามทีมหัวหินก้าวหน้า ขณะที่อดีตนายกทม.ประจวบคีรีขันธ์  พาทีมลงสมัครชิงเก้าอี้นายกเล็กเมืองประจวบคีรีขันธ์  ในนามทีมเมืองประจวบ 4.0   ทำให้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ทั้งที่เทศบาลเมืองหัวหิน และเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ เป็นพื้นที่น่าสนใจ เนื่องจากมีการลงแข่งขันกันถึง 4 ทีมใหญ่

                                    ประจวบคีรีขันธ์ -วันที่11กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่สำนักงานเทศบาลเมืองหัวหิน ซึ่งจัดให้มีการรับสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองหัวหิน   โดยวันนี้มี พ.ต.อ.ฉัตรชัย  เรียนเมฆ  อดีตรองผู้บังคับการตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์ ในฐานะหัวหน้าทีมหัวหินก้าวหน้า นำสมาชิก รวม 3 เขตๆละ 5 คน เดินทางมาสมัครชิงเก้าอี้นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ได้หมายเลข 4 และ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหัวหิน หมายเลข 19-23

                                  พ.ต.อ.ฉัตรชัย เรียนเมฆ  หัวหน้าทีมหัวหินก้าวหน้ากล่าวว่า  หลังจากเกษียณอายุราชการออกมา มองว่ายังสามารถทำงานบริหารได้ อยากใช้ความรู้ความสามารถจากการทำงานเมื่อครั้งเป็นตำรวจมาแก้ไขปัญหาให้ชาวหัวหิน จึงลงทำงานการเมืองเป็นครั้งแรก ตนรู้ปัญหาของเมืองหัวหิน จึงอยากเข้ามาแก้ไขปัญหา ซึ่งนายกฯไม่จำเป็นต้องทำได้ทุกอย่าง แต่มีทีมที่ดี เข้ามาร่วมมือกันทำงาน ซึ่งตนมองว่า ทุกปัญหาสามารถแก้ไขได้ สำหรับการหาเสียงนั้น ตนไม่เน้นเดินหาเสียง แบบเคาะประตูบ้าน แต่เน้นนโยบายที่ดีเป็นสำคัญ และใช้สื่อออนไลน์เป็นหลักในการหาเสียง ส่วนทีมบริหารนั้น ยังไม่เปิดตัว แต่ได้ทาบทามผู้ที่มีความสามารถเฉพาะด้านไว้แล้ว หากได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ก็พร้อมทำงานทันที

                             ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ มีการสมัครชิงเก้าอี้นายกเล็กฯเมืองหัวหินแล้ว 3 ทีม ได้แก่ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน หมายเลข1 นายธันว์ ออสุวรรณ ทีมรวมใจรักษ์หัวหิน สมาชิกหมายเลข 1-6 , หมายเลข 2 ได้แก่ นายอุดร ออลสัน ทีมประชารัฐพัฒนาหัวหิน สมาชิกหมายเลข 7-12 และหมายเลข 3 นายนพพร วุฒิกุล ทีมหัวหินพลังใหม่ สมาชิกหมายเลข 13-18 โดยทั้ง 3 ทีม ได้ส่งผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองหัวหิน เขตเลือกตั้ง ละ 6 คน ครบทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง มีเพียงทีมที่ 4 เท่านั้นที่ส่งเขตละ 5 คน

                อย่างไรก็ตามในส่วนของเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์  เมื่อวานนี้ช่วงบ่าย นายธนะพัฒน์ สุวรรณ์นาวาพล  (อดีตนายกเทศมนตรีเมืองประจวบคีรีขันธ์)   หัวหน้าทีมนายกน้อง เมืองประจวบ 4.0 พาลูกทีมทั้ง 3 เขตเดินทางมาลงสมัคร  ได้หมายเลข 4 

                 ด้านนายธนะพัฒน์ สุวรรณ์นาวาพล    หัวหน้าทีมนายกน้อง เมืองประจวบ 4.0   กล่าวว่าหลังจากว่างจากสนามการเมืองท้องถิ่น 10 ปี   ครั้งนี้ได้รวบรวมทีมมาลงสมัครจนครบอีกครั้งมีการวางตัวรองนายก ที่ปรึกษา ซึ่งมีความรู้และประสบการณ์ในการบริหารงานเทศบาล ส่วนการหาเสียงก็คงเน้นใช้การเดินหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านรวมทั้งการหาเสียงผ่านสื่อสังคมออนไลน์                    พูดคุยชี้แจงนโยบายด้านต่างๆ ทั้งการพัฒนาในด้านต่างๆทั้งระบบสาธารณูปโภค การศึกษา การพัฒนาส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ การเชื่อโยงแหล่งท่องเที่ยว  การดูแลสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะปัญหาขยะที่จะต้องลดจากครัวเรือน การส่งเสริมอาชีพในชุมชน การดูแลผู้สูงอายุ การดูแลปัญหาความปลอดภัย การติดตั้งกล้องซีซีทีวี  และด้านอื่นๆอีก

                    ทำให้ในส่วนของเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ มีทีมที่เดินทางมาสมัคร ณ วันนี้ซึ่งเป็นวันที่ 4 รวมแล้ว 4 ทีม  ประกอบไปด้วยหมายเลข 1 นายเกรียงไกร ไกรทอง(อดีตนายกเทศมนตรีเมืองประจวบคีรีขันธ์) ทีมพลังบ้านเกิด  หมายเลข 2 นายพิชิต สันติเมธากุล (อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองประจวบคีรีขันธ์ )ทีมรักษ์เมืองประจวบ และหมายเลข 3 นายกมล แก้วเทศ อดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์) ทีมประจวบพัฒนา

                   ด้านนางสาวณากัญ กัณห์อุไร  ผู้อำนวยการสำนักงาน กกต.ประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  กล่าวว่าในส่วนของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีเทศบาลรวม 16 แห่ง แบ่งเป็นเทศบาลตำบล 14 แห่ง  โดยมีเทศบาลเมืองจำนวน 2 แห่งคือเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ และเทศบาลเมืองหัวหิน  ทั้งนี้ทางสำนักงาน กกต.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  จะจัดให้ความรู้ด้านกฎหมาย กฎระเบียบ  การหาเสียง และข้อกำหนดต่างๆที่ผู้สมัครควรรู้เพื่อให้เกิดความเข้าใจในวันที่ 21 และ 22 กุมภาพพันธ์นี้ขึ้นที่อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์  โดยจะแบ่งออกเป็นทั้งโซนเหนือและโซนใต้ โดยจะต้องรอวันพรุ่งนี้เสร็จสิ้นลงก่อนซึ่งเป็นวันสุดท้าย จะได้ทราบยอดจำนวนผู้สมัครทั้งหมดก่อนหลังจากนั้นจะแจ้งให้ได้รับทราบต่อไป

                    ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันพรุ่งนี้เป็นที่น่าจับตามองว่าจะมีผู้สมัครอิสระ และแบบทีมลงสมัครในเทศบาลเมืองฯทั้งสองแห่งหรือเทศบาลตำบลต่างๆเพิ่มเติมอีกหรือไม่ โดยการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งในส่วนของเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ และเทศบาลเมืองหัวหิน

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/
https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

Website: http://www.prachuppostnews.com/

…………………………………………………………………………