เชฟชะอำ-หัวหิน ทำคลับแซนวิช2พันชิ้นแจก ที่รพ.หัวหิน

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

                     ชมรมเชฟชะอำ-หัวหิน จัดกิจกรรมการกุศลเนื่องในวันเชฟโลก ทำคลับแซนวิซ แฮมชีส ปรุงสุกใหม่ 2,000 ชิ้น พร้อมด้วย โจ๊กหมู น้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋แจกให้บุคลากรทางการแพทย์และประชาชน ที่ รพ.หัวหิน

                      ประจวบคีรีขันธ์ -วันที่ 20 ตุลาคม 2563  ที่โรงพยาบาลหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน , นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน , นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน ,นายศิวัช บุญเกิด รองปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน  ร่วมกิจกรรมการกุศลเนื่องในวันเชพโลก โดยมีนายบุญยืน พูลลาภ ประธานชมรมชมรมเชฟชะอำหัวหิน พร้อมด้วยบรรดาเชฟโรงแรมดังในพื้นที่อำเภอหัวหิน และชะอำ ร่วมกันจัดกิจกรรมการกุศล เนื่องในวันเชฟโลก 2020 ซึ่งสมาคมเชฟโลก หรือ World Association of Chef Society ได้ประกาศให้ทุกวันที่ 20 ตุลาคมของทุกปีเป็นวันเชฟโลก (International Chefs Day) ภายไต้คอนเซ็ปท์ Foods for Healthy Heroes  โดยได้ร่วมกันทำ คลับแซนวิซ แฮมชีส ปรุงสุกใหม่กว่า 2,000 ชิ้น พร้อมด้วย โจ๊กหมู น้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ แจกจ่ายให้กับ บุคลากรทั้ง แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ ประชาชน ญาติและผู้ป่วย ที่มาใช้บริการทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลหัวหิน

ด้าน นายนพดล นุชเจริญ ประธานกิตติมศักดิ์ชมรม และสมาชิกชมรมพ่อครัวชะอำ-หัวหิน กล่าวว่า ชมรมเชฟชะอำหัวหินได้ร่วมกันทำคลับแซนวิช จำนวน 2,000 ชิ้น พร้อมโจ๊กหมู น้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ มาแจกให้กับประชาชน เนื่องในวันเชฟโลก เป็นการส่งต่อความสุขให้กับประชาชน ถือเป็นกิจกรรมที่ดีและมีประโยชน์อย่างยิ่ง เนื่องจากประชาชนที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลหัวหินต้องเดินทางมาพบแพทย์ตั้งแต่เช้าตรู่ ทำให้ส่วนใหญ่ไม่ได้รับประทานอาหารเช้ามา ทางชมรมเชฟหัวหิน –ชะอำ จึงได้คิดที่จะนำอาหารทานง่าย มีประโยชน์ มีคุณค่าทางสารอาหาร และปรุงสุกใหม่ ทำจากวัตถุดิบทั้ง ขนมปังปิ้งสุกใหม่ ชีส และแฮมชั้นดี มาแจกจ่ายให้กับประชาชน เพื่อให้ได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ขณะรอพบแพทย์หรือรอรับญาติกลับบ้านพัก  โดยวัตถุดิบที่นำมาทำคลับแซนวิซครั้งนี้ นอกจากจะจัดซื้อด้วยเงินของชมรมฯแล้ว  บรรดาซัพพลายเออร์ที่ส่งอาหารตามโรงแรม ยังได้ร่วมให้การสนับสนุนด้วยซึ่งทางชมรมจัดกิจกรรมต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2แล้ว

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/
https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews