“โหรโสรัจจะ”ทักดวงเมืองตกเคราะห์รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

“โหรโสรัจจะ” ทักดวงเมืองตกเคราะห์รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศ วิกฤตทุกด้าน เข้ายุค “อภิมหากลียุค” ตั้งแต่ต้นเดือนก.ค. เตือนปีหน้าน้ำท่วมใหญ่กว่าปี 54 น้ำทะเลทะลักจากน้ำแข็งขั้วโลกละลาย กรุงเทพฯ จมน้ำบางส่วน

วันที่ 23 มิ.ย. นายโสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูชื่อดังฉายานอสตราดามุสเมืองไทย กล่าวทำนายดวงเมืองว่า ภาพรวมพื้นดวงของประเทศ แย่มาตลอด เผอิญเกิดสุริยุปราครา จะหนักขึ้นยังมีดาวพระอาทิตย์ ย้ายเข้าราศีเมถุน มาทับดาวราหู จรอยู่ราศีเมถุน ด้วย อีกทั้งก่อนหน้านี้ดาวมฤตยู ทับลักคนาดวงเมืองมาตั้งแต่ปี59 ซึ่งครั้งนี้ดาวพระอาทิตย์ เข้าทับราหูยังทำมุมหักศอกกับดวงเมือง ยิ่งเสริมแรงดาวมฤดยู พอดีในช่วงดาวเสาร์ย้ายราศีมังกร ในเรียกว่าเป็นมุมหักศอกร้ายแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย จะเกิดสึนามิทุกด้านจากต้นเดือนก.ค.นี้เป็นต้นไป อะไรที่ไม่คาดคิดจะเกิดขึ้นมาหมด

เกิดวิกฤติการเมือง เศรษฐกิจ ความเจ็บป่วย โรคระบาดใหม่ๆมาปะทุอีกในปลายปี และจากดาวเสาร์ เข้าราศีธนู มาแล้ว ย้ายเข้าราศีมังกร เดือนพ.ย.ดาวพฤหัส ขยับขึ้นไปอยู่ใกล้ดาวเสาร์ จากเกิดภัยแล้งหนัก ผลิกผันมาปลายปีน้ำท่วมใหญ่ ส่งผลปีหน้าน้ำท่วมตลอด ทั้งปีอากาศวิปิริต ภัยพิบัติต่างๆ รุนแรง รวมถึงโรคระบาดใหญ่ขึ้นมาอีกครั้ง เกิดความอดอยาก โดยเฉพาะภัยพิบัติต่างๆ ปีหน้าน้ำท่วมทั้งปี หนักกว่าปี54 เหมือนเป็นทะเล น้ำทะเลทะลักเข้ามา จากน้ำแข็งขั้วโลกละลาย เริ่มเข้ามาเห็นชัดๆ ไม่ป้องกันไว้ก่อนจะถูกท่วม กรุงเทพ บางส่วน อยากให้คนที่มีหน้าที่รับผิดชอบเตรียมรับหาแนวทางป้องกัน

“ดวงดาวอย่างนี้ ดาวเสาร์ ดาวพฤหัส ดาวราหู ดาวพระอาทิตย์ ดาวมฤตยู ทำมุมหักศอกร้ายแรงกับดวงเมืองส่งผลเกิดการเคลื่อนไหวใหญ่ๆเป็นคราวเคราะห์ที่รุนแรงของประเทศ เรียกว่าป็นยุคอภิมหากลียุค จะเห็นชัดเจนต้นเดือนก.ค. ช่วงนี้มีการเคลื่อนไหว ทุกเรื่อง การเมือง ความขัดแย้ง เศรษฐกิจ แย่ลง คนยากจน เป็นอภิมหากลียุค ของประเทศไทย ต้นเดือนก.ค.นี้ไปเลย เกิดการอะไรที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทั้งความวิปิริตทางธรรมชาติ ทางการเมือง เศรษฐกิจ หนี้สินชดใช้ไปยาวนานมาก เตือนทุกคนอย่าประมาท ให้รู้ว่าถึงเวลาจริงๆ ต้องมาช่วยกัน อย่ามัวแต่แก่งแย่งตำแหน่ง เราจะไม่เหลืออะไร ทำให้คนรุ่นอนาคต อยู่อย่างยากลำบาก เพราะคนยุคเราที่ผิดพลาดมัวแย่งชิงกอบโกย แล้วคนรุ่นหลานเหลนมาโทษคนรุ่นนี้ จะเป็นประวัติศาสตร์ที่จารึกไว้” นายโสรัจจะ กล่าว

นายโสรัจจะ กล่าวอีกว่า ดวงดาวส่งผลสถานการณ์การบ้านเมืองเกิดความตรึงเครียด ผู้คนความยากจน มีความอดยาก เกิดการเคลื่อนไหวรุนแรง เริ่มขึ้น จนกระทั้งนำไปการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทางการเมือง และยังไม่จบ มีเคลื่อนไหวต่ออีก ซึ่งเวลานี้เป็นจุดเห็นได้ชัดเจนหนักไปทุกด้าน เริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงคาดกันไม่ถึงเพราะจากการเมืองมุ่งแต่เรื่องส่วนตัวเพื่อประโยชน์ตนเอง ทำให้บ้านเมืองเราแย่ น่าเป็นห่วงมากๆเกิดการเปลี่ยนแปลงเคลื่อนไหวเพราะแก้ผิดทาง สึนามิของบ้านเมือง ถ้าเกิดอีกยาวนานกว่าจะฟื้นได้เป็น10ปี นี่คือจุดภาพรวมของประเทศทั้งหมดน่าเป็นห่วงมากที่สุด แย่ทุกด้าน ไปถึงเดือนก.ค.ปี65 หลังจากก.ค. และมีดวงดาวเข้ามาซ้ำเติมจะแย่ไปอีกสักระยะ

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่https://www.facebook.com/prachuappost/https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews