ตร.รวบชาย-หญิงพร้อมยาบ้าคาด่านสามร้อยยอด เตรียมส่งลูกค้าภาคใต้   

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ตร.รวบชาย-หญิงพร้อมยาบ้าคาด่านสามร้อยยอด เตรียมส่งลูกค้าภาคใต้

ประจวบคีรีขันธ์ -ตร.นครบาล ร่มกับ ตร.สามร้อยยอด จับผู้ต้องหาชาย/หญิง4 ราย ขับรถกระบะพร้อมยาบ้า-ไอช์ มูลค่ากว่า 3ล้าน3แสนบาท เตรียมไปส่งภาพใต้ได้ที่ด่านตรวจถาวรสามร้อยยอด

วันที่ 1 มิถุนายน 2563 พลตำรวจตรี สุรศักดิ์  สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์  ได้รับรายงานจาก พันตำรวจเอก ภาคภูมิ  โห้ใย   ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอด ว่าสามารถตรวจค้น รถยนต์ต้องสงสัยเป็นกระบะ Isuzu ตอนครึ่ง สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 ฒน-943 กรุงเทพมหานคร  พบยาบ้ากว่า 4 หมื่นเม็ด และไอซ์กว่า 4 กิโลกรัม  วางอยู่บริเวณที่วางเท้าด้านหลังเบาะคนขับ  บริเวณด่านตรวจถาวรสามร้อยยอด

โดยทางสถานีตำรวจภูธรได้รับการประสานจากตำรวจนครบาล  ว่ามีรถยนต์ต้องสงสัยขนยาบ้าลงภาคใต้  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจสามารถสกัดจับรถยนต์คันดังกล่าวไว้ได้  พบว่ามีคนนั่งมาในรถทั้งหมด 4 คน (รวมคนขับ)   เจ้าหน้าที่จึงได้ขอทำการตรวจค้นพบถุงพลาสติกสีฟ้าตั้งอยู่บริเวณที่พักเท้าด้านหลังเบาะคนขับ  เปิดดูพบห่อยาบ้า 20 มัด จำนวน  40,000  เม็ด  และห่อยาไอซ์บรรจุในถุงชาจำนวน  3.7 กิโลกรัม   คิดเป็นมูลค่ารวม  3,3600,000  บาท  (สามล้านสามแสนหกหมื่นบาท)

หนึ่งในผู้ต้องหาบอกว่า ตนเองกับแฟนไม่ทราบว่ามียาบ้าอยู่ในรถเพราะว่า เจ้าของรถจ้างให้แฟนช่วยขับรถให้เขาขับคนเดียวไม่ไหว และก็พอดีกับที่ตนเองจะมาดูบ้านที่จังหวัดประจวบฯ  ด้วยจึงได้นั่งมาเป็นเพื่อนกัน  ซึ่งตนเองมารอขึ้นรถอยู่แถวกระทุ่มแบนส่วนเจ้าของรถขับมาจากศาลายา  โดยที่เจ้าของรถมีอาชีพขายผลไม้เขาก็จะไปรับผลไม้ซึ่งไปที่ไหนตนก็ไม่ทราบ เพราะตนกับแฟนก็ขอลงที่จังหวัดประจวบฯ  และพอเขาขึ้นผลไม้เสร็จก็จะมาแวะรับเราที่ประจวบฯ  เหมือนช่วยขับมาให้เขาครึ่งทาง  โดยผู้ต้องหาทุกคนต่างให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แยกผู้ต้องหาไปสอบสวน  เพื่อที่จะขยายผลหาผู้ว่าจ้างต่อไป

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews