รอง.ผบช.ภ.7 พร้อม ผู้การฯประจวบฯแจกข้าวกล่อง-อาหารแห้งให้ชาวหัวหิน

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

รอง.ผบช.ภ.7 พร้อม ผู้การฯประจวบฯแจกข้าวกล่อง-อาหารแห้งให้ชาวหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ตำรวจ สภ.หัวหิน ร่วมมอบข้าวกล่องน้ำดื่ม และอาหารแห้ง ให้ประชาชนชาวหัวหินที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 จำนวน 500 ชุด ขณะที่สถานการณ์ผู้ติดเชื้อของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 32 วันติดต่อกันแล้ว

วันที่ 5 พฤษภาคม 2563    ที่สวนโผนกิ่งเพชร อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พลตำรวจตรียิ่งยศ เทพจำนง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมด้วยพลตำรวจตรีสุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ,พันตำรวจเอกดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ,พันตำรวจเอกไพทูล พรมเขียน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน ,นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน,นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน  และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันมอบข้าวกล่องปรุงสุก พร้อมน้ำดื่มและอาหารแห้ง จำนวน 500 ชุด เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ประชาชนชาวหัวหินที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ตามนโยบายของ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีส่วนช่วยเหลือประชาชนในทุกมิติ ทั้งการรักษาความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สิน และการบรรเทาทุกข์เบื้องต้น เพื่อให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้

โดยในครั้งนี้มีการปฎิบัติตามมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัดโดยเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรหัวหิน และเทศกิจ มีการแจกบัตรคิว ตรวจคัดกรอง และจัดระเบียบเข้าแถวรับสิ่งของแบบรักษาระยะห่าง     สำหรับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 32 วันติดต่อกัน และไม่มีผู้ป่วยติดเชื้อรักษาในโรงพยาบาลแล้ว

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews