หัวหินพบผู้ป่วยโควิด -19 ไทย-ต่างชาติ รวม 11 ราย

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ฉุดไม่อยู่!!หัวหินพบผู้ป่วยโควิด -19 ไทย-ต่างชาติ รวม 11 ราย

ประจวบคีรีขันธ์- พบสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  พื้นที่อำเภอหัวหินพบผู้ป่ายติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีก 4 ราย   รวมมีผู้ติดเชื้อสะสม 11 ราย  ทั้งพนักงานโรงแรม, ลูกจ้างตำรวจท่องเที่ยว,ชาวต่างชาติ

วันที่ 27 มีนาคม2563  ที่ห้องประชุมเกาะหลัก ชั้น 5 ศาลากลาง จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายพัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดฯ เพื่อติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด 19 และมาตรการเฝ้าระวังป้องกันในพื้นที่ โดยข้อมูลล่าสุดมียอดผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 เพิ่มอีก 4 รายในพื้นที่ อ.หัวหิน รวมผู้ติดเชื้อสะสม 11 รายประกอบด้วยชายไทยอายุ 19 ปี เป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งที่ชุมชนตะเกียบ เขตเทศบาลเมืองหัวหิน พบประวัติทำความสะอาดห้องพักของนักฟุตบอลทีมเหมยโจว ฮากกา ทีมสโมสรระดับไชน่าลีกวัน ที่เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ อ.หัวหินและภายหลังเดินทางกลับประเทศจีนตรวจพบนักฟุตบอลและนักกายภาพบำบัดรวม 2 รายติดเชื้อโควิด – 19 2. หญิงไทยอายุ 34 ปี เป็นลูกจ้างของสถานีตำรวจท่องเที่ยวหัวหิน มีสามีทำงานอยู่ในทีมเหมยโจว ฮากกา และ 3 ชายชาวอังกฤษ อายุ 72 ปี อาชีพวิศวกร นั่งรถแท็กชี่ไปท่องเที่ยวที่ อ.หัวหิน ตั้งแต่วันที่ 16-18 มีนาคม 2563 ก่อนตรวจพบเชื้อและขอเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลใน กทม.4 เป็นชายชาวเยอรมันอายุ59 ปี เดินทางไปเที่ยวที่ อ หัวหินจากนั้นไปขอตรวจที่ รพ กรุงเทพ หัวหินโดยไม่มีอาการป่วย  เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2563ปรากฎว่าพบเชื้อแต่ผลการตรวจภรรยายังไม่พบเชื้อ

มีรายงานว่าที่ประชุม ได้หารือเกี่ยวกับการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามเพื่อรองรับกรณีพบผู้ป่วยจำนวนมากจนเกินขีดความสามารถของโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ โดยเบื้องต้นมีการลงพื้นที่สำรวจความพร้อมของอาคารสายลมภายในกองบิน 5 อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ แล้ว พบว่ามีความเหมาะสม และมีพื้นที่ว่างสามารถวางแผนตั้งเต็นท์เพิ่มจำนวนเตียงได้ 80 เตียง เพื่อสะดวกต่อการบริหารจัดการคนและอุปกรณ์ในสถานที่แห่งเดียว

SAMSUNG CSC

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่จุดตรวจคัดกรองของอำเภอหัวหิน ทั้งที่ถนนเพชรเกษมบ่อฝ้าย ขาเข้าอำเภอหัวหิน และจุดคัดกรองถนนพายพาสชะอำ-หัวหิน-ปราณบุรี ฝั่งขาลง 14 จังหวัดภาคใต้หน้าที่ว่าการอำเภอหัวหิน มีมาตรการตรวจคัดกรองอย่างเข้มข้นตลอด24 ชั่วโมงของหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ขณะที่ประชาชนในพื้นที่หลังมีการเผยแพร่ข้อมูลพบผู้ป่วยในอำเภอหัวหินถึง 11 รายในขณะนี้ ทำให้ทุกคนแสดงความเป็นห่วงด้วยว่า นับจากนี้ไปหัวหินเราจะพบผู้ป่วยติดไวรัสโควิด-19 เพิ่มเติมอีกหรือ โดยประชาชนขณะนี้ส่วนใหญ่เริ่มอยู่บ้านไม่ออกไปไหนไหนโดยไม่จำเป็น อาการก็มีการสั่งจากออนไลน์ หรือซื้ออาหารสดอาหารแห้งไปเก็บไว้รับประทานที่บ้าน

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews