ผวาชุดชั้นในล่องหน!! 2 นักศึกษาสาววิทยาลัยอาชีพกบินทร์บุรี โร่แจ้งตำรวจ

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 4
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    4
    Shares

ผวาชุดชั้นในล่องหน!! 2 นักศึกษาสาววิทยาลัยอาชีพกบินทร์บุรี โร่แจ้งตำรวจ

วันนี้ 22 มิ.ย.61ว่าที่ร้อยตรี อภิเดช สารคำ รอง ผอ.วิทยาลัยอาชีพกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ร้องทุกข์ผ่านผู้สื่อข่าว ช่วยตีแผ่เตือนภัยสังคม เรื่องราวของนักศึกษาหญิงในสังกัดให้ด้วย เนื่องจากว่านักศึกษาวิทยาลัยแจ้งผ่านอาจารย์ประจำวิชา ว่า โทร.ศัพท์มือถือในห้องเช่าหายพร้อมเสื้อผ้า,ชุดกางเกงชั้นใน และเงินสดที่อยู่ในห้องเช่าหาย 400 บาท หาย นอกจากนี้ เพื่อนสาวบอกว่าดูโน๊ตบุ๊คในกระเป๋าซิว่าโน๊ตบุ๊คยังอยู่หรือไม่ เปิดกระเป๋าดูเหลือแต่กระเป๋า นักศึกษากลุ่มนี้เช่าห้องพักใกล้ๆสถานศึกษา

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ พบกับนายนันฐศักดิ์ ใจคิดนักศึกษาปี1 กล่าวว่า “เมื่อวันศุกร์ที่แล้วมา กลับบ้านต่างจังหวัด พอกลับมาช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(17มิ.ย.) พบว่าโทรศัพท์เครื่องเก่าที่ไม่ได้ใช้ ได้หายไป ตรวจสอบดูภายในห้องพบว่าประตูด้านหลังคล้ายร่องรอยงัดเข้ามา ตนเองไม่ได้บอกเพื่อนแต่ทีแรก ต่อมาได้ยินเพื่อนสาวที่เช่าห้องอยู่ติดกันบอกว่าของในห้องหายจึงเล่าให้ฟัง ตนจึงเล่าให้เพื่อนฟัง พร้อมพากันนำเรื่องมาปรึกษาอาจารย์ และอาจารย์ณัฐชญา เจริญผล จึงเรียกนายนันฐศักดิ์ ใจคิด , น.ส.ปาริฉัตร คิดถาง ,น.ส.เจนจิรา จำปาวงค์ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 มาสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และเรียนให้ผอ.ทราบเรื่อง เมื่อคืนที่ผ่านมา(21มิ.ย.) และจึงให้เพื่อนสาว2 คนไปนอนเป็นเพื่อนที่ห้องเช่า ที่เกิดเหตุเพื่อนสาวบอกว่าเมื่อคืนนอนไม่หลับทั้งคืนกลัวจะเกิดอันตราย

ต่อมาเวลา 18.00 น.วันนี้ (22มิ.ย.) คณะรอง ผอ.และนักศึกษาเข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน โดย ร.ต.อ.ศักดิ์รินทร์ เกิดผล รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ

 

ห้องเช่าเป็นห้องเช่าชั้นเดียวแบบรวมไม่แยกชายหญิง ไม่มีกล้องวงจรปิด ใกล้กันเป็นป่าไม้ค่อนข้างทึบทั้งด้านข้างและด้านหลัง ไม่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน นางนงลักษณ์ คงเมือง เจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า “ห้องเช่าที่นี่มีทั้งหมด 8 ห้อง มีคนเช่า 5 ห้อง ที่ผ่านมามีผู้มาเช่าบอกว่ามีของหายหลายครั้งเหมือนกัน ตนก็ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรยอมรับว่ามีคนเข้าออกบ้าง ตนมองว่าอาจเป็นเพื่อนๆฝูงหรือคนรู้จักเข้ามาหาจึงไม่ได้สนใจ”

ขณะ นักศึกษาสาวและเพื่อนๆบอกว่า “ไม่ขออยู่ต่อเกรงจะไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน “ พร้อมเก็บข้าวของย้ายห้องทันทีและจะหาที่อยู่ที่ดีกว่านี้ ห้องเช่าที่นี่เดือนละ 1,200 บาท น้ำไฟต่างหาก ตำรวจและคณะครูบอกว่าควรจะปรับปรุงห้องเช่าให้มีความปลอดภัยกว่านี้

ภาพ-ข่าว มานิตย์ สนับบุญ จ.ปราจีนบุรี

ประจวบโพสต์นิวส์ / Prachuppostnews

  • 4
    Shares