ททท.เตรียมจัด “Hua Hin Yoga Festival สร้างความมั่นใจเมืองท่องเที่ยว

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ททท.เตรียมจัด “Hua Hin Yoga Festival สร้างความมั่นใจเมืองท่องเที่ยว

ประจวบโพสต์นิวส์ -ททท.ประจวบคีรีขันธ์  เตรียมจัดงาน “Hua Hin Yoga Festival 2020” ครั้งที่ 2 บนชายหาดหัวหิน สร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยว ตอกย้ำหัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ ตั้งเป้านักท่องเที่ยวร่วมงานกว่า 1,000 คน ร่วมงานได้ทุกเพศ ทุกวัย

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 63 ห้องประชุมเสลา โรงแรม G Hua Hin อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นางสาวโศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย นางสาวไพลิน กองพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ,นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำและ นายอนุสิษฐ์ แจ้งจิตต์ ผู้บริหาร ชัคติ โยคะ (Shakti Yoga) ร่วมกันแถลงข่าว “Hua Hin Yoga Festival 2020” ครั้งที่ 2 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ชายหาดหัวหิน ซอย 75-75/1 อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health and Wellness Tourism) สร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยว และสร้างภาพลักษณ์ให้เมืองหัวหินเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับนานาชาติ  โดยมีผู้ประกอบการท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ท และศูนย์การค้าฯในพื้นที่หัวหิน เข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวครั้งนี้

นางสาวโศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์การออกกำลังกายยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะการออกกำลังกายนอกจากจะเพื่อให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงแล้วนั้น ยังเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายปลอดภัยจากเชื้อไวรัสต่างๆอีกด้วย ซึ่งประเภทของกิจกรรมการออกกำลังกายนั้นมีหลากหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับความสนใจและความชอบในแต่ละบุคคล “โยคะ” เป็นทางเลือกหนึ่งของกิจกรรมสำหรับกลุ่มผู้ที่สนใจดูแลรักษาสุขภาพ และเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายสูง

ดังนั้นเพื่อให้สอดคล้องกับแผนตลาดการท่องเที่ยวปี 2563 ของ ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ภายใต้โครงการ “Sports Fun มันส์ประจวบฯ” กระตุ้นความถี่การเดินทางของนักท่องเที่ยวกลุ่ม Lifestyle ด้วยการทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดผ่านการท่องเที่ยวเชิงกีฬาในรูปแบบต่างๆ พร้อมทั้งผนวกศิลปวัฒนธรรม อาหารถิ่น และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่มานำเสนอ ให้เกิดการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬาต่างๆ ในพื้นที่เพิ่มมากขึ้น และมุ่งหมายให้เมืองหัวหินเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health & Wellness Destination) จึงได้กำหนดจัดกิจกรรม “Hua Hin Yoga Festival 2020” ขึ้นเป็นกิจกรรม ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวกลุ่มผู้สนใจกีฬาโยคะ และนักท่องเที่ยวผู้สนใจทั่วไป ร่วมกิจกรรมมากขึ้นอีกเท่าตัว หรือกว่า 1,000 คน ขณะนี้ได้เปิดรับสมัครแล้ว สามารถสมัครทั้งระบบออนไลน์ และสมัครโดยตรง ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ สำหรับกิจกรรมโยคะริมชายหาด ประชาชนในพื้นที่ และนักท่องเที่ยวสามารถมาร่วมได้ โดยไม่จำกัดเพศ และวัย ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานด้านโยคะ เนื่องจากครูสอนโยคะ จะสอนท่าโยคะง่ายๆ ทำตามได้ทุกคน และไม่บาดเจ็บ ทุกคนจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันสวยงาม สงบยามเย็นของชายหาดหัวหินไปพร้อมๆกับการเรียนโยคะ

ภายในงานแบ่งกิจกรรมเป็น 2 ส่วน ได้แก่ การสอนโยคะฟรีริมชายหาด (Yoga On The Beach) ระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17.00 – 18.00 น. ณ ชายหาดหัวหิน ซอย 75-75/1  โดยเปิดโอกาสให้สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และกิจกรรมคอร์สเรียนโยคะ (Yoga Courses) ระหว่างวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 08.00 น.  – 16.00 น. ณ ห้องประชุมโรงแรมจี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์ โดยครูโยคะที่มีชื่อเสียงทั้งครูชาวไทย และต่างประเทศ ปีนี้มีความพิเศษกว่าปีที่แล้วในกิจกรรม “การสอนโยคะฟรีริมชายหาด (Yoga on the beach)  โดยเพิ่มเวทีโยคะ เป็น 3 เวที เพื่อรองรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมฯที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว นอกจากนี้ภายในงานมีการแสดงดนตรีโยคะ ซึ่งจะจัดขึ้นที่หัวหินที่แรกที่เดียวในเมืองไทย

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews