หัวหิน ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม รับปีใหม่

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

หัวหิน ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม รับปีใหม่

                  #ประจวบโพสต์นิวส์ -ผู้บังการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบฯ ระดมตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง มูลนิธิและอาสาสมัคร กว่า 200 นาย  เพื่อป้องกันอาชญากรรมในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ตั้งแต่7วันที่ 25 ธันวาคม  2562 – 2 มกราคม 2563  ในพื้นที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

วันที่ 24 ธ.ค.62 ที่บริเวณหอนาฬิกาหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์  เป็นประธานปล่อยแถวเจ้าหน้าที่เพื่อป้องกันอาชญากรรมในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ มี พ.ต.อ. นิรันดร์ ศิริสังข์ไชย รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ , พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.หัวหิน ,นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน และ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน  พร้อมด้วย คณะ กต.ตร.สภ.หัวหิน ข้าราชการตำรวจ สภ.หัวหิน สภ.บ้านหนองพลับ สภ.ปราณบุรี สภ.ปากน้ำปราณ สภ.สามร้อยยอด  ตำรวจทางหลวง มณฑลทหารบกที่ 15  ศูนย์การทหารราบค่ายธนะรัชต์  ฝ่ายปกครอง ตำรวจตระเวนชายแดนค่ายนเรศวร    มูลนิธิและอาสาสมัคร  260  นายเข้าร่วมปล่อยแถว

พล.ต.ต.สุรศักดิ์  สุขแสวง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์  กล่าวว่า ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม  2562 – 2 มกราคม 2563 เป็นช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ ซึ่งจะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินทางเข้าในพื้นที่จำนวนมาก โดยเฉพาะที่ อ.หัวหิน  มีสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ   และศูนย์การค้าฯจะมีการจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  ซึ่งอาจส่งผลกระทบให้เกิดปัญหาการจราจร ปัญหาอาชญากรรม ความเดือดร้อนรำคาญ รวมถึงกลุ่มมิจฉาชีพที่มาแอบแฝงเข้ามา จึงมีการบูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการแก้ไขปัญหาต่างๆ พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยวอย่างเต็มกำลังความสามารถ นอกจากนี้ประชาชนและนักท่องเที่ยวหากพบเห็นเหตุสิ่งของหรือบุคคลต้องสงสัยที่อาจก่อให้เกิดความวุ่นวายหายและเป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน  เนื่องจากที่ผ่านมาหัวหินเคยเกิดเหตุการณ์มาแล้วดังนั้นจึงต้องช่วยกันเฝ้าระวังเพราะหากเกิดขึ้นก็จะส่งผลกระทบทั้งการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจ   โดยทุกคนสามารถแจ้งข้อมูลมายังหมายเลข 191 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง     และตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจะมีการตั้งด่านจุดตรวจในพื้นที่จุดเสี่ยงต่างๆ

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews