ทิวทะเล เอสเตท จับมือ เชลล์ เปิดสถานีบริการน้ำมัน เชลล์ หัวหิน วัน

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

   ทิวทะเล เอสเตท จับมือ เชลล์ เปิดสถานีบริการน้ำมัน เชลล์ หัวหิน วัน

  #ประจวบโพสต์นิวส์  -ทิวทะเล เอสเตท  จับมือ  เชลล์ เปิดสถานีบริการน้ำมันรูปแบบใหม่ บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 10 ล้านบาท ชูแนวคิด การออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวเติมเต็มทุกบริการ พร้อมเป็นแลนด์มาร์คใหม่ของ ชะอำ-หัวหิน

วันที่ 14   ที่สถานีบริการน้ำมัน เชลล์ หัวหิน วัน (Shell Hua Hin One)  ริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่องใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นายสงกรานต์ อิสสระ รองประธานกรรมการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด  กล่าวว่าบริษัทได้ร่วมกับ บริษัท เชลล์ แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดสถานีบริการน้ำมัน เชลล์ หัวหิน วัน (Shell Hua Hin One) ซึ่งตั้งอยู่ในอาณาจักรทิวทะเล เอสเตท เพื่อให้เป็นจุดพักรถและแหล่งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของชะอำ-หัวหิน สำหรับนักท่องเที่ยวหรือผู้ที่เดินทางผ่านไปมาได้แวะใช้บริการ  ทั้งมีนาย กอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี  ให้เกียรติร่วมพิธีเปิดสถานีบริการน้ำมันในครั้งนี้ด้วย

“สถานีบริการน้ำมันแห่งนี้ เป็นโปรเจกต์ที่เราตั้งไจพัฒนาขึ้นมา เพื่อให้เป็นแหล่งของจุดพักรถ และจุดเเลนด์มาร์คให้กับนักท่องเที่ยวรวมถึงผู้ที่สัญจรผ่านไปมา ได้เข้ามาใช้บริการเดิมน้ำมัน นอกเหนือจากนั้น หากท่านต้องการบริการล้างรถหรือ EV Charger รองรับรถยนต์รุ่นใหม่พลังงานไฟฟ้า ก็สามารถมาใช้บริเวณสถานีบริการได้

ด้านนายปนันท์ ประจวบเหมาะ รองประธานกรรมการ และกรรมการบริหารฝ่ายการเงิน บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกมีความยินดีที่ได้มาร่วมต้อนรับสถานีบริการน้ำมันเชลล์แห่งใหม่ ที่เปิดขึ้นภายในโครงการ หัวหิน วัน ซึ่งอยู่ในอาณาจักรทิวทะเล เอสเตท กับทาง บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ซึ่งทำเลที่ตั้งมีความโดดเด่น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เป็นจุดแวะพัก เพื่อเดิมความสุขให้กับนักเดินทางให้แวะมาใช้บริการได้

” สำหรับสถานีบริการน้ำมันแห่งนี้มีการออกแบบภายใต้รูปแบบที่แปลกใหม่ พร้อมรองรับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ และน้ำมันคุณภาพจากเชลล์ ที่เพิ่งได้รับรางวัลน้ำมันเชื้อเพลิงยอดเยี่ยมเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันจาก TAQA Award ซึ่งโหวตโดยผู้ขับขี่ชาวไทย เป็นบทพิสูจน์ถึงความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดน้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมได้เป็นอย่างดี รวมถึงบริการล้างรถ และ EV Charger ที่ทันสมัย พร้อมทั้งห้องน้ำที่ใช้สุขภัณฑ์ระบบอัตโนมัติจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

                                  ทั้งนี้ เชลล์หัวหินวัน จะเปิดให้บริการทุกวัน เวลา ตั้งแต่ 6.00 น. ถึง 22.00 น. และเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคุม 2562 เป็นต้นไป พร้อมโปรโมชั่นฉลองเปิดปั้มน้ำมันใหม่ รับฟรีของสมนาคุณทุกกัน อาทิ นมคอร์นชอย, น้ำแร่ใหม่ เจริญปุระ, บัตรเดิมน้ำมันเชลล์, หมอนผ้าห่ม, ตุ๊กตาหมาน้องถัง เเละของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 100,00 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2562

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews