“วันเชฟโลก”แจกคลับแซนวิช 2,000 ชิ้นที่ รพ.หัวหิน

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

“วันเชฟโลก”แจกคลับแซนวิช 2,000 ชิ้นที่ รพ.หัวหิน

                     #ประจวบโพสต์นิวส์  ชมรมเชฟชะอำหัวหิน แจกคลับแซนวิซกว่า 2 พันชิ้นให้แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ และประชาชนที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลหัวหิน เนื่องในวันเชฟโลก 2019

วันที่ 29 ตุลาคม 2562 ที่โรงพยาบาลหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน , นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ,นายบุญยืน พูลลาภ ประธานชมรมชมรมเชฟชะอำหัวหิน พร้อมด้วยบรรดาเชฟโรงแรมดังในพื้นที่อำเภอหัวหิน และชะอำ ร่วมกันจัดกิจกรรมการกุศล เนื่องในวันเชฟโลก 2019 ซึ่งสมาคมเชฟโลก หรือ World Association of Chef Society ได้ประกาศให้ทุกวันที่ 20 ตุลาคมของทุกปีเป็นวันเชฟโลก (International Chefs Day) ภายไต้คอนเซ็ปท์ Foods for Healthy Heroes  โดยได้ร่วมกันทำ คลับแซนวิซ แฮมชีส ปรุงสุกใหม่กว่า 2,000 ชิ้น พร้อมด้วย กาแฟสด และ โจ๊กหมู  แจกจ่ายให้กับ แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ ประชาชน ญาติและผู้ป่วย ที่มาใช้บริการทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลหัวหิน

นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน  ที่ปรึกษาชมรมเชฟชะอำหัวหิน กล่าวว่า ชมรมเชฟชะอำหัวหินได้ร่วมกันทำคลับแซนวิช กาแฟสดและโจ๊กหมูมาแจกให้กับประชาชน เนื่องในวันเชฟโลก เป็นการส่งต่อความสุขให้กับประชาชน ถือเป็นกิจกรรมที่ดีและมีประโยชน์อย่างยิ่ง เนื่องจากประชาชนที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลหัวหินต้องเดินทางมาพบแพทย์ตั้งแต่เช้าตรู่ ทำให้ส่วนใหญ่ไม่ได้รับประทานอาหารเช้ามา ทางชมรมเชฟชะอำหัวหินจึงได้คิดที่จะนำอาหารทานง่าย มีประโยชน์ มีคุณค่าทางสารอาหาร และปรุงสุกใหม่ ทำจากวัตถุดิบชั้น ขนมปังอบสุกใหม่ ชีส และแฮมชั้นดี มาแจกจ่ายให้กับประชาชน เพื่อให้ได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ขณะรอพบแพทย์หรือรอรับญาติกลับบ้านพัก  โดยวัตถุดิบที่นำมาทำคลับแซนวิซครั้งนี้ นอกจากจะจัดซื้อด้วยเงินของชมรมฯแล้ว บรรดาซัพพลายเออร์ที่ส่งอาหารตามโรงแรม ยังได้ร่วมให้การสนับสนุนด้วย

SAMSUNG CSC

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews