ททท.จัดคาราวานสิงหาพาแม่เที่ยว ห่มผ้าหลวงพ่อทวด ปีที่7

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ททท.จัดคาราวานสิงหาพาแม่เที่ยว ห่มผ้าหลวงพ่อทวด ปีที่7

#ประจวบโพสต์นิวส์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม “ครอบครัวสุขสันต์ สิงหาพาแม่เที่ยว ครั้งที่ 7” พาคู่แม่ลูกร่วมกิจกรรมเสริมสิริมงคล ทอดผ้าป่าสามัคคี ห่มผ้าหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ ที่วัดห้วยมงคล

วันที่ 11 ส.ค. 62 ที่วัดห้วยมงคลอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายไพรัชช์ ทุมเสน  ผู้อำนวยการกองการตลาดภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) เป็นประธานในพิธีเจริญพระพุทธมนต์-ทอดผ้าป่าสามัคคี ห่มผ้าหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ ในกิจกรรม “ครอบครัวสุขสันต์ สิงหาพาแม่เที่ยว”  โดยมี นานธนนท์ พรรพีภาส  นายอำเภอหัวหิน ,นางสาวโศรยา หอมชื่น ผอ.ททท.ประจวบคีรีขันธ์ ,นางสาวบุษบา โชคสุชาติ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ,นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ, ตลอดจนนักท่องเที่ยวซึ่งเดินทางพาคุณแม่ร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก

กิจกรรม “ครอบครัวสุขสันต์ สิงหาพาแม่เที่ยว จัดขึ้นในเดือนสิงหาคมของทุกปีต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา ของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง วันแม่แห่งชาติ ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษที่แม่ลูกในครอบครัวได้มีกิจกรรมร่วมกันเพื่อเพิ่มความรักความใกล้ชิดอย่างอบอุ่น รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบครอบครัว

โดยปีนี้ ททท.ในจังหวัดภาคกลาง ได้ร่วมกันจัดคาราวานไปเที่ยวเติมบุญ สุขใจต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 7 มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน กว่า 1,000 คน เดินทาง โดยรถบัสและรถยนต์เส้นทางกรุงเทพ นครปฐม ราชบุรี เพชรบุรี และ ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี ร่วมบุญห่มผ้าเหลืองความกว้าง3เมตรความยาวทั้งสิ้น 399 เมตร เดินเวียนทักษิณารอบหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ พระนามาภิไธย ย่อ สก.โดยมีพระพิศาลสิทธิคุณ เจ้าอาวาสวัดห้วยมงคล เป็นประธานฝ่ายสงฆ์เดินนำขบวนผ้าเหลืองเพื่อนำขึ้นห่มองค์หลวงพ่อทวด  ซึ่งระหว่างเดินเวียนรอบฐาน ผู้เข้าร่วมพิธีต่างตั้งจิตอธิษฐานขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิต

นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ กล่าวว่า วันนี้วางแผนออกเดินทางตั้งแต่เช้า เพื่อหลีกเลี่ยงรถติดในช่วงวันหยุด เพื่อมาร่วมกิจกรรม รู้สึกมีความสุขได้ทำกิจกรรมวันแม่ และได้ทำบุญร่วมกับครอบครัว ได้มาท่องเที่ยวและทำบุญที่วัดห้วยมงคล อำเภอหัวหินเป็นครั้งแรกก็รู้สึกประทับใจ เป็นกิจกรรมดีๆที่ได้พาลูก พาหลานมาร่วมทำบุญกัน

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

………………………………………….

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews