รถยนต์ปิกอัพรับส่งนักเรียนยางระเบิด เสียหลักตกข้างทางมีนักเรียนบาดเจ็บ

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 32
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    32
    Shares

 รถยนต์ปิกอัพรับส่งนักเรียนยางระเบิด เสียหลักตกข้างทางมีนักเรียนบาดเจ็บ

เกิดอุบัติเหตุรถนักเรียนยางระเบิดตกข้างทาง บนถนนทางหลวงชนบทสายอำเภอปราณบุรี อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 11 คนหญิง 6 ชาย 5 ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนชั้นมัธยม

วันที่ 19 มิถุนายน 2561 ร.ต.อ.โกวิทย์ สุขบุญทอง รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอด ได้รับแจ้งมีรถนักเรียนยางระเบิดตกข้างทาง บนถนนทางหลวงชนบทสายอำเภอปราณบุรี อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด เยื้องทางเข้าหมู่บ้านหนองใหญ่ ม.1 ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่คนเจ็บหลาย จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยเมธีธรรมสถาน ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ พบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบอร์น ทอง หมายเลขทะเบียน บบ 4443 ประจวบคีรีขันธ์ สภาพดัดแปลงเป็นรถรับส่งนักเรียนจอดอยู่สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหายชนติดอยู่กับก้อนหินขนาดใหญ่ ยางหลังด้านซ้ายระเบิด ส่วนที่นั่งด้านหลังรถยังรองเท้า กระเป๋า ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 11 คนหญิง 6 ชาย 5 ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนชั้นมัธยม ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเมธีธรรมสถาน และพลเมืองดีได้นำส่งโรงพยาบาลปราณบุรีแล้ว ตรวจสอบบริเวณริมถนนมีร่องรอยรถเสียหลักตกลงข้างถนนชนกิ่งไม้หญ้าเป็นทางยาวเข้าถึงจุดที่รถจอดประมาณ 40 เมตร พบนายสันติ ประสพโชค คนขับรถ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายสันติ คนขับรถ เล่าให้ฟังว่า ตนขับรถนักเรียนมาจากบ้านบ้านพุน้อย หัวตาลแถว พุใหญ่ จำนวน 18 คน กำลังไปส่งที่โรงเรียน ขณะวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุเกิดยางหลังข้างซ้ายเกิดระเบิดแล้วรถเกิดสะบัด แล้วตกข้างทางพยายามประคองรถแต่เอาไม่อยู่ ระหว่างนั้นจึงประคองไว้ไม่ให้รถคว่ำ เมื่อมาเจอหินขนาดใหญ่ 2 ก้อนก็พยายามไม่ให้ชนและให้รถโดนด้านข้าง จึงทำให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 10 คน บาดเจ็บเล็กน้อย ถลอก เคล็ดขัดยอก แต่มีคนเดียวที่มีอาการปวดหลัง ส่วนนักเรียนคนอื่นๆที่ไม่ได้รับบาดเจ็บก็สามารถไปโรงเรียนๆได้ตามปกติหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะเรียกตัวผู้ขับขี่และนักเรียนมาสอบสวนอย่างละเอียด โชคดีที่อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต

ข่าว/ภาพ  สมบัติ ลิมปจีระวงษ์

ประจวบโพสต์นิวส์  / prachuppostnews

  • 32
    Shares