ทม.หัวหิน  เชิญร่วม เดิน วิ่ง ใส่บาตร เฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ร.10

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ทม.หัวหิน  เชิญร่วม เดิน วิ่ง ใส่บาตร เฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ร.10

                 #ประจวบโพสต์นิวส์ เทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมกับชมรมคนวิ่งวัง หัวหิน และหลายหน่วยงานในพื้นที่ ผนึกกำลังเตรียมจัดกิจกรรม เดิน วิ่ง ใส่บาตร เฉลิมพระเกียรติ  ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ โดยประชาชนสามารถมาร่วมงานได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

วันที่ 12 กรกฎาคม 2562ที่ห้องประชุม สำนักงานเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เป็นประธานแถลงข่าวการจัดกิกรรม กิจกรรม เดิน วิ่ง ใส่บาตร เฉลิมพระเกียรติ และถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว วันที่ 28 กรกฎาคม2562 ร่วมด้วย นายศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ นายกสมาคมพัฒนากีฬาหัวหิน,ร้อยตำรวจตรีเฉลิมพล สินโพธิ์ ประธานชมรมคนวิ่ง วัง หัวหิน  พร้อมคณะผู้บริหาร ตลอดจนหน่วยงานภาคเอกชนในพื้นที่ และสื่อมวลชนเข้าร่วม

นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน  กล่าวว่าทั้งนี้เพื่อเป็นการรวมพลังแสดงความจงรักภักดี ส่งเสริมการออกกำลังกาย สร้างความเข้มแข็งทั้งร่างกายและจิตใจ โดยกิจกรรมครั้งนี้แบ่งเป็น 2 ส่วนหลัก คือกิจกรรมแรกเดิน 5 กม .-วิ่ง 10 กม.ซึ่งจะเริ่มปล่อยตัวพร้อมกันที่บริเวณหน้าวังไกลกังวล  ถนนเพชรเกษม เข้าสู่เมืองหัวหิน ในช่วงเวลาประมาณ 05.00 น.ของวันที่ 28 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ และกลับตัวเข้าเส้นชัยที่บริเวณหน้าวังไกลกังวล  เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมส่วนที่ 2   ใส่บาตรพระสงฆ์ ที่ด้านหน้าวังไกลกังวล  ร่วมกับ ประชาชนทั่วไป หน่วยงานภาครัฐ เอกชน และพลังมวลชนในพื้นที่  ประชาชนที่สนใจสามารถสวมเสื้อสีเหลืองมาลงทะเบียนได้หน้างานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ซึ่งการจัดงานเฉลิมพระเกียรติ  รัชกาลที่ 10  ในครั้งนี้ทางเทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมกับ ชมรมคนวิ่งวัง หัวหิน  ได้ผนึกกิจกรรม เดิน วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ และ พิธีตักบาตร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เข้าด้วยกัน ทั้งนี้คาดว่าน่าจะมีประชาชนเข้าร่วมนับพันคน ได้มีการเตรียมพร้อมทั้งด้านอาหาร น้ำดื่ม ที่จอดรถ ห้องน้ำ การจราจร รถพยาบาล และการรักษาความปลอดภัย อย่างเต็มที่

สำหรับประชาชน นักท่องเที่ยวที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถนำเสื้อสีเหลืองไม่ว่าจะเป็นเสื้อเก่า เสื้อใหม่ หรือเสื้อเหลืองที่มีอยู่แล้ว ไปสกรีนโลโก้ของงานได้ฟรี ได้ที่ศูนย์การค้ามาร์เก็ต วิลเลจหัวหิน  ในวันเสาร์, วันอาทิตย์ และวันพุธ

#Prachuppostnews