เปิดตัว แอปพลิเคชัน “POSKAR” 4จังหวัด“เที่ยวล่าพอยท์… ช้อปล่าแต้ม”  

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

เปิดตัว แอปพลิเคชัน “POSKAR” 4จังหวัด“เที่ยวล่าพอยท์… ช้อปล่าแต้ม”

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) ร่วมกับหอการค้าจังหวัดกลุ่มเพชรสมุทรคีรี ประกอบด้วย จ.เพชรบุรี จ.สมุทรสาคร จ.สมุทรสงคราม และ จ.ประจวบคีรีขันธ์ แถลงข่าวเปิดตัวแอปพลิเคชัน “POSKAR(พอสการ์)” ซึ่งเป็นแอปท่องเที่ยวน้องใหม่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์สายเที่ยว สายกิน เช็คอินถิ่นเพชรสมุทรคีรี ตามคอนเซ็ป “เที่ยวล่าพอยท์… ช้อปล่าแต้ม”

วันที่ 8 พฤษภาคม 2562 ที่ห้องแกรนด์บอลรูม 5 ประชุม โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์สปา  อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์   สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) ร่วมกับหอการค้าจังหวัดกลุ่มเพชรสมุทรคีรี ประกอบด้วย จ.เพชรบุรี จ.สมุทรสาคร จ.สมุทรสงคราม และ จ.ประจวบคีรีขันธ์ แถลงข่าวเปิดตัวแอปพลิเคชัน “POSKAR(พอสการ์)” ซึ่งเป็นแอปท่องเที่ยวน้องใหม่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์สายเที่ยว สายกิน เช็คอินถิ่นเพชรสมุทรคีรี ตามคอนเซ็ป “เที่ยวล่าพอยท์… ช้อปล่าแต้ม”

โดยมีนายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ในฐานะประธานกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2  ,นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน  ,นายรัฐศาสตร์ กรสูต รองผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (ดีป้า),นายศุรอัฐ ณรงค์ฤทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดประจวบคีรีขันธ์,นางสาวพรระวี สีเหลืองสวัสดิ์ ประธานกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC จังหวัดประจวบคีรีขันธ์   พร้อมด้วยนายพรเลิศ อุ่นเจริญ รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มาร่วมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน  พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน POSKAR(พอสการ์)รวมทั้งร่วมเปิดตัว POSKAR(พอสการ์) อย่างเป็นทางการ

นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ในฐานะประธานกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง  กล่าวว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่เกิดจากความร่วมมือของสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) และหอการค้าทั้ง 4 จังหวัดในกลุ่มเพชรสมุทรคีรี จัดตั้งขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์โครงการให้กับนักท่องเที่ยว และผู้ประกอบการในพื้นที่เข้าร่วมโครงการเพื่อเป็นตัวช่วยในการเพิ่มช่องทางการตลาดและการเพิ่มมูลค่าการซื้อขายของประเทศ ซึ่งใน 4 จังหวัด ได้แก่ จ.เพชรบุรี จ.สมุทรสาคร จ.สมุทรสงคราม และ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ถือได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศไทยและยังเป็นแหล่งผลิตสินค้าที่สำคัญมากมาย เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน POSKAR(พอสการ์) จึงเป็นตัวช่วยน้องใหม่ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การเดินทางที่ควบคู่ไปกับการเติบโตของยุคดิจิทัลในปัจจุบันอีกด้วย

โดยแอปพลิเคชัน POSKAR(พอสการ์) เป็นแอปท่องเที่ยวน้องใหม่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์สายเที่ยว สายกิน สายช้อป ที่ช่วยค้นหาที่ๆน่าสนใจ และสามารถเช็คอินตามสถานที่ท่องเที่ยวใน 4 จังหวัดเพชรสมุทรคีรี เพื่อสะสมแต้ม แถมยังได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษอีกเพียบ สำหรับชาว POSKAR(พอสการ์) โดยเฉพาะเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “POSKAR(พอสการ์)” วันนี้ คุณก็จะสามารถเดินทางท่องเที่ยว 4 จังหวัดเพชรสมุทรคีรีได้สนุกสนานอย่างเต็มอิ่ม กิน เที่ยว ช้อป ครบจบในที่เดียว เพียงมี POSKAR (พอสการ์) เป็นเพื่อนเที่ยว ก็จะช่วยเติมเต็มความสุขและความสนุกให้กับชีวิตการเดินทางในแบบของคุณเอง   ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ IOS http://l.ead.me/baysFG

# ประจวบโพสต์นิวส์

#Prachuppostnews