เล่นพิเรนทร์ !!? 3 วัยรุ่นเมืองนนท์ คึกคะนองท้าแก้ผ้าเข้าร้านสะดวกซื้อ (วงจรปิด)

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 10
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    10
    Shares

3 วัยรุ่นเมืองนนท์ คึกคะนองท้า “เปลือยกาย”เข้าร้านสะดวกซื้อ  3 แห่ง ตำรวจตั้งข้อหากระทำการโดยขายหน้า และอนาจารโดยเปิดเผยร่างกาย ปรับ  5,000 บาท (วงจรปิด)

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 มิ.ย.61 ที่สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตพันธุ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางศรีเมือง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ และสภ.บางศรีเมือง ได้เชิญตัว  นายเอ็ดเวิร์ด นามสมมุติ อายุ 25 ปี นายอาร์ต นามสมมุติ อายุ 26 ปี และนายจอนห์นามสมุติ อายุ 27 ปี เข้าสอบปากคำและเปรียบเทียบปรับ เนื่องจากเป็นชายที่แก้ผ้าบุกเข้าไปในร้านสะดวกซื้อเพื่อซื้อสินค้าที่ปรากฎในภาพจากกล้องจรปิดและเป็นกระแสร์ที่กล่าวถึงในโซเชีย

(วงจรผิด)

ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพชายเปลือยกาย สวมเพียงหมวกกันน็อคสีเขียวรูปดาวสีขาว ใบเดียวเข้าไปในร้านสะดวกซื้อทั้ง 3 แห่ง ในพื้นที่ถนนราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี จากการสอบถามนายจอห์น หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ทราบว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการท้าทายกันในกลุ่มเพื่อนหลังจากนั่งคุยกันที่บ้าน ย่านถนนราชพฤกษ์ เนื่องจากเคยเห็นชาวต่างชาติเวลาจะทำการประท้วงจะมีภาพการเปลือยกายประท้วง ซึ่งตนก็อยากจะรู้ถึงความรู้สึกดังกล่าว เมื่อถึงเวลาจึงชวนเพื่อนขับรถยนต์ตะเวนไปตามร้านสะดวกซื้อ เมื่อเพื่อนคนแรกได้เปลือยกายลงไปซื้อของแล้ว ที่เหลืออีกสองคนก็ต้องทำตาม ความรู้สึกตอนนั้นตนก็อายมาก และไม่คิดว่าจะเกิดภาพและเป็นข่าวใหญ่โต ต้องขอโทษเจ้าหน้ที่ตำรวจและเยาวชนที่ดู อย่าทำตามเลยเพราะเป็นสิ่งไม่ดี สังคมเรายังรับไม่ได้กับเรื่องนี้

เบื้องต้นจากการสอบสวน พบว่าชายทั้งสามคนเริ่มก่อเหตุที่ร้านสะดวกซื้อจุดแรกคือปากทางซอยท่าอิฐ ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี คือนายอาร์ต ส่วนจุดที่สองคือปัมน้ำมัน ถนนราชพฤกษ์ ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี คือนายเอ็ดเวิร์ด พื้นที่ สภ.ชัยพฤกษ์  และ จุดที่สามร้านสะดวกซื้อปากซอยสามเสนวิลล่า ถนนราชพฤกษ์ ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี พื้นที่ สภ.บางศรีเมือง คือนายจอร์น

ทางด้านพล.ต.ต.สุศักดิ์ กล่าวว่าขณะนี้เหตุเกิดในสองท้องที่สภ. ชัยพฤกษ์กับสภ. บางศรีเมืองพื้นที่เขตจังหวัดนนทบุรีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รวบรวมพยานหลักฐานและออกติดตามสามารถควบคุมตัวไว้ได้ คน ทั้งสามคนเป็นเพื่อนรักกันเป็นชายอายุ 25 ถึง 30 ปีได้พูดท้าทายกันว่าใครจะกล้าไม่กล้าคือแก้ผ้าเปลือยกายเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อใครชนะก็จะเป็นฮีโร่ของกลุ่มทั้งสามคนก็เลยขับรถตะเวนร้านสะดวกซื้อใกล้ๆแล้วคนที่ ก็เข้าไปในร้านสะดวกซื้อเปลือยกายสมหมวกกันน็อคเข้าไปซื้อ พอคนที่ กล้าทำ คนที่ กับคนที่ ก็เลยกล้าทำตามเสร็จแล้วพากันกลับบ้านไปจากการตรวจสอบไม่พบสารเสพติด และไม่เมาสุราส่วนโทษ ได้ตั้งข้อหา กระทำการโดยขายหน้า และอนาจารโดยเปิดเผยร่างกาย โดยปรับ  5,000 บาท อยากเตือนกลุ่มวัยรุ่นว่าการคิดแบบนี้เป็นการคิดนอกกรอบที่ไม่ถูกต้อง ไม่ควรทำถึงแม้จะท้าทายความสามารถจะได้เป็นฮีโร่และเป็นคนเก่งแต่ขัดต่อหลักศีลธรรม และผิดกฎหมาย

ภาพ-ข่าว / นิวส์นนท์

  • 10
    Shares