รวบ..!! หนึ่งในผู้ต้องหาลัก “รถ จยย.พ่วงข้าง” อ้างไม่รู้รถถูกขโมยมา

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ตร.บางบัวทอง นนทบุรี รวบ..!! หนึ่งในผู้ต้องหาลัก “รถ จยย.พ่วงข้าง” ทิ้งข้างทาง อ้างไม่รู้รถถูกขโมยมา (วงจรปิด) 

วันที่ 13 มิ.ย.61 ที่สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สนนทบุรี (วงจรปิด)ภ.บางบัวทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ร่วมกันจับกุมตัว นายธวัชชัย อาจธรรม อายุ 30 ปี พร้อมของกลางรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ทะเบียน 4กค2963 กทม. จับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 8 ถนนเลียบคลองเจ๊กเล็ก ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การพาทรัพย์ไป  หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม หรือรับของโจร

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.61 นายณัฐวัฒน์อินทิราช อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/1-2 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ว่ามีคนร้ายลักรถจยย.พ่วงข้างยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ทะเบียน 4กค2963 กทม.ซึ่งเป็นรถขายลูกชิ้นทอด ที่จอดไว้หน้าบ้านเลขที่ดังกล่าวไป โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.25 น.วันที่ 7 มิ.ย.61 

(วงจรปิด) 

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายได้เมื่อ 02.22 น.คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำ ขับรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ สีขาว-แดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เจ้ามาจอดที่หน้าบ้านอยู่พักหนึ่ง จากนั้นกล้องตัวที่สองจับภาพคนร้ายขับรถจยย.ไปและวกกลับมาจอดที่หน้าบ้านอีกครั้ง โดยทีการเงยหน้มองที่กล้องวงจรปิดเพื่อดูลาดเลา ต่อมากเวลา 02.25 น.กล้องตัที่สองจับภาพคนร้ายเดินเข้ามาที่หน้าร้านตรงที่รถจยย.พ่วงข้างจอดอยู่และเดินขึ้นไปนั่งค่อม ติดเครื่องและขับออกไปโดยย้อนศรไปทาง อ.บางใหญ่ 

 

จากการสอบสวนนายธวัชชัย อาจธรรม ทราบว่าในวันเกิดเหตุได้มีนายต้น ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นเพื่อนที่รู้จักกันในเรือนจำ นำรถจยย.ของกลางมาเพื่อให้ตนนำไปขายต่อให้ แต่ขอเงินของตนไปก่อนจำนวน 3,000 บาท แต่ตนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวก่อน ตนไม่ทราบว่ารถขโมยมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลเพื่อติดตามตัว นายต้น มาดำเนินคดี ส่วนนายธวัชชัย อาจธรรม ผู้ต้องหาจากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยต้องโทษคดีรับซื้อของโจร ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) และเป็นผู้รับรถของกลางเพื่อไปจำหน่ายต่อ จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพ-ข่าว / นิวส์นนท์