“สุวัจน์”  เปิดงาน “Bluport Miracle FLora Fest 2018”

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 11
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    11
    Shares

“สุวัจน์”  เปิดงาน “Bluport Miracle FLora Fest 2018”

ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน  รีสอร์ทมอลล์ จัดงาน “Bluport Miracle FLora Fest 2018” เนรมิตซุ้มดอกไม้ภายในศูนย์การค้า                ส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ            ซึ่งภายในงานมีการจัดการแข่งขันศิลปะการจัดดอกไม้ระดับอุดมศึกษา 8   มหาวิทยาลัย โดยงานมีขึ้นระหว่างวันที่ 16-23 ตุลาคม 2561

 

วันที่  16 ตุลาคม 2561  นางจริยา หรรษาวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ จัดงาน “ Bluport Miracle FLora Fest 2018 คิดถึงหัวหิน รักนะหัวหิน”  ระหว่างวันที่   16-23 ตุลาคม 2561 ภายในงานมีการประดับตกแต่งซุ้มดอกไม้ในจุดต่างๆของทางศูนย์การค้าฯ ทั้งเป็นจุดถ่ายรูปในช่วงจัดงาน และเพื่อมอบความสุขสานความผูกพันแทนคำขอบคุณผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป้นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวมายังพื้นที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายคมสัน เจริญอาจ รองผู้ว่าราชการ จ.ประจวบฯ ,นายสมเจตร์ เจริญทรง ปลัดอำเภอหัวหิน หัวหน้ากลุ่มงานปกครอง รักษาราชการแทนนายอำเภอหัวหิน , นายมนตรี ชูภู่   รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน   ,พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สภ.หัวหิน ,ผู้แทนสถาบันการศึกษา ,การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ,  สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ ,ชมรมลีลาศเมืองหัวหิน พร้อมแขกผู้มีเกียรติและนักท่องเที่ยว ร่วมพิธีเปิด  โดยผู้เข้าร่วมพิธีเปิดยังได้มีการแต่งกายย้อนยุค ด้วยสีสันต่างๆและยังมีการเต้นลีลาศ เพื่อรำลึกถึงหัวหินเมื่อครั้งวันวาน

สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ภายในงานยังมีอีกมากมาย เช่น การแข่งขันศิลปะการจัดดอกไม้ ระดับอุดมศึกษา 8 มหาวิทยาลัยในหัวข้อ “ What Flower says.. About Hua Hin? ที่จะมาโชว์ศิลปะการจัดดอกไม้ ซึ่งทีมที่ชนะการประกวดในครั้งนี้จะได้รับเงินรางวัลรวมสูงสุดกว่า 65,000 บาท กิจกรรมการรังสรรค์ศิลปะบนเรือนร่าง หรือที่เรียกกันว่า “บอดี้เพ้นท์” ซึ่งเป็นครั้งแรกของหัวหิน ที่ได้มีการจัดขึ้นโดย ได้รับเกียรติจาก คุณสรวิชญ์ กันธิตระกูลวงศ์  ศิลปินมือหนึ่งที่มีผลงานมากที่สุดในเมืองไทย และพลาด ไม่ได้กับกิจกรรม Workshop  หมอนหนุน อุ่นรัก โดยน้องพลอยเจ และ สมาชิกบลู’พอร์ตแฟมิลี่คลับ

 

ประจวบโพสต์นิวส์/Prachuppostnews

  • 11
    Shares