คนร้ายปีนหลังคาอาคารพาณิชย์ 2 คูหา ตลาดบางบัวทอง ฉกทรัพย์สินนับแสนหนีลอยนวล!!

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 19
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    19
    Shares

คนร้ายปีนหลังคาอาคารพาณิชย์ 2 คูหา ตลาดบางบัวทอง ฉกทรัพย์สินนับแสนหนีลอยนวล!!

วันที่ 6 ส.ค.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ในบ้านเรือนประชาชน ที่บ้านเลขที่ 2,3 หมู่ 5 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสาน ตำรวจชุดสายตรวจและงานป้องกัปราบปราม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่งชื่อ มิตรภาพโภชนา และร้านโชว์ห่วย ชื่อร้านย่งเฮงเส็ง โดยร้านทั้ง 2 ถูกคนร้ายปีนเข้าด้านหลัง ซึ่งติดกับตลาดบางบัวทอง เข้าลักทรัพย์ไปหลายรายการ  โดยร้านอาหารมิตรภาพ ถูกรื้อค้นที่บริเวณชั้น 3 เป็นห้องนอน ถูกรื้อค้นลิ้นชัก ได้ทรัพย์สินไปเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท พระเลี่ยมทอง 1 องค์ แหวนทองคำ 1 วง เงินสด 3 หมื่นบาท รวมทรัพย์สินกว่า 100,000 บาท ส่วนร้านยงเฮงเส็ง ถูกรื้อค้นที่ชั้น 3 เหมือนกัน เป็นห้องนอนลิ้นชักโต๊ะเครื่องแป้งถูกรื้อค้น ทรัพย์สินที่หายไปคือ สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 สลึง และน้ำหนัก 1 สลึง เงินเก่าสะสมกว่า 1 หมื่นบาท และเงินสดกว่า 10,000 บาท รวมทรัพย์สินกว่า 35,000 บาท

จากการสอบถาม น.ส.สำอางค์ สอนวิรา อายุ 47 ปี เจ้าของร้านอาหาร มิตรภาพ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุน่าจะประมาณ 16.00 น.ตนกำลังเก็บร้านกับญาติรวม 3 คน ได้ยินเสียงดังบนชั้น 3 คิดว่าพี่สาวขึ้นไปเก็บผ้าจึงไม่ได้สนใจ มาทราบเรื่องอีกครั้งเมื่อร้านโชว์ห่วยตะโกนพูดกันว่ามีขโมยเข้าร้าน จึงสงสัยและขึ้นไปตรวจสอบจนพบว่ามีทรัพย์สินหายไป

ด้านนายสมพงษ์ ศรีอินสุด อายุ 60 ปี เจ้าของร้านโชว์ห่วย ย่งเฮงเส็ง กล่าวว่า ตนทราบเหตุตอน 16.00 น.เพราะกำลังขึ้นไปอาบน้ำ พบว่าข้าวของถูกรื้อค้น จึงเรียกแฟนให้ไปดู ขณะเกิดเหตุตนอยู่ด้านล่างไม่ได้ยินเสียง คาดว่าคนร้ายปีนเข้ามาจากด้านหลังซึ่งเป็นตลาด ช่วงกลางวันคนจะลงมาขายของด้านล่างหมด ตนอยากฝากให้เทศบาลช่วยติดกล้องวงจรปิด อย่างน้อยก็ได้เห็นหน้าคนร้าย เพระก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุมาหลายครั้งแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าคนร้ายเข้ามาจากด้านหลังอาคาร ซึ่งมีหลังคาของตลาดบางบังทอง สามารถเชื่อมต่อกันได้ และอาคารพาณิชย์ด้านบนดาดฟ้าสามารถปีนข้ามถึงกันได้ทั้งสองหลัง อยู่ระหว่างเก็บรวมรวมหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพ-ข่าว นิวส์นนท์

ประจวโพสต์นิวส์ / Prachuppostnews

  • 19
    Shares