นอภ.กุยบุรี ขับรถกลับจากประจวบฯมุ่งหน้ากลับบ้านพัก เกิดวูบหลับตกไหล่ทางชนเสาไฟฟ้า

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 39
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    39
    Shares

นอภ.กุยบุรี ขับรถกลับจากประจวบฯมุ่งหน้ากลับบ้านพัก เกิดวูบหลับตกไหล่ทางชนเสาไฟฟ้า

นายอำเภอกุยบุรี  ขับรถกลับจากส่งมอบของให้ทางจังหวัดประจวบฯ นำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมอำเภอตะนาศรี ขากลับขับรถวูบหลับตกถนนชนเสาไฟฟ้า ใกล้กับปั๊มน้ำมัน ปตท.บ้านบึง ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ มูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน ได้รับแจ้งไปตรวจสอบพบและนำส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์  ล่าสุดแพทย์ทำแผลและให้กลับไปนอนพักรักษาตัวที่บ้านพักนายอำเภอกุยบุรีแล้ว ชาวบ้านทราบข่าวแสดงความเป็นห่วงเนื่องจากอาจเป็นเพราะนายอำเภอกุยบุรี พักผ่อนน้อยโหมทำงาน

วันที่ 27 กรกฎาคม 2561    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งจากพบเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถนั่งส่วนบุคคลตกข้างทางชนเสาไฟฟ้า  บนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า กรุงเทพฯ บริเวณใกล้กับปั๊มน้ำมัน ปตท.บ้านบึง ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงสั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน ออกตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ อีซูซุ มิวเอ็กซ์ สีขาว ตกอยู่ไหล่ทาง มีร่องรอยของหญ้าข้างทางเป็นรอยราบกับพื้นเป็นทางยาว ด้านหน้ารถชนกับเสาไฟฟ้าจนพังเสียหาย     ภายในรถพบร่างคนขับอยู่ในชุดกางเกงสีกากี เสื้อยืดสีขาว ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะแตก ดวงตาข้างซ้ายมีอาการบวมช้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน ได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์   ให้แพทย์พยาบาลทำการรักษา    ทราบชื่อต่อมาว่า นายชาตรี จันทร์วีระชัย นายอำเภอกุยบุรี โดยแพทย์ได้ทำการเย็บแผล และตรวจเอกซเรย์ภายในอย่างละเอียดก่อนอนุญาตให้เจ้าหน้าที่ พากลับไปนอนพักผ่อนที่บ้านโดยมีญาติเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจากมีข่าวแพร่ออกไป ทำให้ชาวอำเภอกุยบุรีต่างแสดงความเป็นห่วง  นายอำเภอชาตรี   ได้ส่งข้อความผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ ถึงกลุ่มต่างๆแจ้งว่า ในขณะที่นายอำเภอกุยบุรี ขับรถกลับบ้านพักที่กุยบุรี เกิดวูบหลับใน จนรถเสียหลักตกข้างทาง  เมื่อรถเริ่มลงไหล่ทาง ก็มารู้สึกตัวตอนได้ยินเสียงหญ้าระใต้ท้องรถ รู้สึกตัว จะหักรถขึ้นบนถนน ด้วยความเอียงของไหล่ทางทำให้หักไม่ขึ้น รถจึงพุ่งไปข้างทางและชนเสาไฟฟ้า  ตั้งใจว่าจะแวะเข้าปั๊ม ปตท. ที่อยู่ข้างหน้า แต่วูบหลับไปเสียก่อน  เคราะห์ดีมีกอหญ้าสูงและต้นไม้ขนาดเล็ก ทำให้ตื่นก่อนรถชนเสาไฟฟ้า และชะลอความเร็วลงไปได้ แต่ถุงลมก็ทำงาน 2 ตัว หัวคิ้วมีแผล เลือดไหลมาก หมอฉีดยาชาที่หัวคิ้วและเย็บแผลหัวคิ้ว ทำแผลที่หัวที่ถลอกแต่ไม่ลึก  ปวดกระบอกตาซ้าย หมอให้ประคบเย็น หมอบอกพรุ่งนี้ตาอาจจะช้ำเป็นสีม่วงสีเขียว ให้ประคบเย็นไว้เลย หมอ X-Ray กระดูกๆ ปกติ  มีแผลที่หัวเข่า 2 ข้างข้างซ้ายบวม แต่ไม่มาก ขัด ๆ หน่อยที่เข่าทั้ง 2 ข้าง  นิ้วก้อยมือซ้ายเคล็ด มีแผลที่มือซ้ายนิดหน่อย  หมอให้ทานยา และฝากกึงประชาชนทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับนายอำเภอกุยบุรี  หลายคนที่ทำงานร่วมกันจะทราบดีว่าเป็นคนที่ทำงานจนดึกดื่น มีเวลานอนกลางคืนน้อยมาก ส่วนใหญ่จะมีคนขับรถให้และจะพักผ่อนในเวลาอยู่บนรถ ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้นำคณะเดินทางไปศาลากลางจังหวัดประจวบ เพื่อนำสิ่งของที่ชาวกุยบุรีร่วมกันบริจาคไปมอบให้ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบฯ ส่งไปช่วยเหลือชาวบ้านอำเภอตะนาวศรี จังหวัดมะริด ที่กำลังประสบอุทกภัยอย่างหนัก โดยขับรถไปกลับเอง และเนื่องจากความเพลียสะสมทำให้เกิดอาการวูบหลับจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ข่าว/ภาพ สมบัติ ลิมปจีระวงษ์

ประจวบโพสต์นิวส์ / Prachuppostnews

  • 39
    Shares