ตร.หัวหิน ตามรวบโจรจับแม่บ้านมัดมือ มีดจี้ลูกสาวขึ้นรถจักรยานยนต์ ได้ที่อุดรธานี

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 20
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    20
    Shares

ตร.หัวหิน ตามรวบโจรจับแม่บ้านมัดมือ มีดจี้ลูกสาวขึ้นรถจักรยานยนต์ ได้ที่อุดรธานี(ชมคลิป)

ตำรวจ สภ.หัวหิน  ตามรวบตัวโจรจับแม่บ้านมัดมือ ใช้มีดจี้ลูกสาวขึ้นจักรยานยนต์ก่อนนำไปทิ้งไว้ริมถนนในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน  ได้ที่จังหวัดอุดรธานี หลังตามสืบได้จากการใช้โทรศัพท์หลังหลบหนีไปแล้วโทรศัพท์มาขอโทษผู้เสียหาย

ความคืบหน้า กรณี (เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2561) คนร้ายเป็นชายผิวคล้ำ สูงประมาณ 160 เซนติเมตร มีหนวดเล็กน้อย สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีเข้ม ลอบเข้าบ้านชาวต่างชาติ หวังขโมยทรัพย์สิน แต่เจอแม่บ้านและลูกสาว กำลังทำความสะอาด จึงใช้มีดจี้ทั้งสองคน โดยมัดมือแม่ไว้กับบันไดบ้าน จากนั้นใช้มีดจี้ลูกสาว ขึ้นรถจักรยานยนต์พาหลบหนี และหวังจะข่มขืน แต่สุดท้ายปล่อยทิ้งไว้ริมถนน 11 โค้งในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน แล้วขับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายหลบหนีไป    ภายหลังเกิดเหตุ  พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน สั่งการให้ตำรวจ สภ.หัวหิน กระจายกำลังกันค้นหา แต่ยังไม่พบตัว

ล่าสุด วันนี้  20 กรกฎาคม  2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.นิรันดร ศิริสังข์ไชย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ภายหลังเกิดเหตุ  พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เร่งรัดสั่งการให้ พ.ต.อ.ชินวร เจียห์สกุล ผู้กำกับสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ,พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน, พ.ต.ท.กานต์ บุญประคอง สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.หัวหิน และตำรวจชุดสืบสวนตามจับตัวให้ได้

 

                 กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ทราบชื่อ นายวัชระพงษ์ วะราหะ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206 ถนนพหลโยธิน ต.สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ จึงนำหมายจับศาลจังหวัดหัวหิน ที่ จ.162 /2561 ตามจับตัวได้ที่บ้านพักเลขที่ 317 หมู่ที่ 10 ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือและรองเท้าแตะของแม่บ้านที่จี้ชิงมา

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่านายวัชระพงษ์ มีประวัติโชกโชน เคยก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วหลายท้องที่เกือบ 10 คดีและล่าสุดมาก่อเหตุในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองหัวหิน

เบื้องต้นนายวัชระพงษ์ ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าหลังก่อเหตุได้นำ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ขาวดำ ทะเบียน 4557 ประจวบคีรีขันธ์ของผู้เสียหายไปทิ้งไว้ข้างห้องน้ำ สถานีรถไฟหัวหินและขึ้นรถไฟหลบหนีไปลงที่สถานีรถไฟหัวลำโพง ก่อนต่อรถหนีไปกบดานที่บ้านพักใน จ.อุดรธานี จนกระทั่งถูกจับได้ในที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในวันเกิดเหตุ คนร้าย เห็นชาวต่างชาติออกจากบ้านไป คาดว่าน่าจะมีของกินเหลืออยู่จึงเข้าไปเพื่อหาของกิน ไม่ได้ตั้งใจเข้าไปขโมยของ แต่เจอผู้เสียหายทั้ง 2 ราย เข้ามาทำความสะอาด จึงตัดสินใจใช้มีดที่อยู่ในครัว จี้ผู้เสียหายทั้งสองคน และก่อเหตุตามรายละเอียดที่กล่าวมาแล้ว นอกจากนี้ในวันเกิดเหตุ ได้ขโมยโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายไป โดยถอดซิมการ์ด์คืนให้ผู้เสียหายด้วย ภายหลังก่อเหตุได้โทรศัพท์กลับมาบอกญาติของผู้เสียหาย จากรายชื่อในโทรศัพท์   โดยฝากขอโทษผู้เสียหายทั้งสองราย ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน และชุดสืบสวนตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งตามสืบได้จากจับสัญญาณโทรศัพท์ ทั้งนี้ตำรวจอยู่ระหว่างเดินทางนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายที่สถานีตำรวจภูธรหัวหิน ท้องที่ที่เกิดเหตุ และจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันที่ 22 กรกฎาคม 2561 นี้

ประจวบโพสต์นิวส์/Prachuppostnews

  • 20
    Shares