กรีนเวลล์เนส คลินิก เปิดแนวรุกทางการตลาดปักหมุดให้บริการในปั้มบางจาก หัวหิน

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

กรีนเวลล์เนส คลินิก  เปิดแนวรุกทางการตลาดปักหมุดให้บริการแฟรนไชส์ในปั้มบางจาก  สาขาที่เป็นพาวิเลี่ยน  มีพื้นที่กว้างขวาง บริการครบทั้งน้ำมัน  EVcharging  อาหารอร่อย  และบริการดูแลสุขภาพใกล้บ้าน  หรือ ระหว่างเส้นทางที่สัญจรผ่าน

กรีนเวลล์เนส คลินิก  เป็นสหคลินิก ที่ก่อตั้งโดยทีมหนุ่มสาววัยทำงาน  ที่มากประสบการณ์ในวงการแพทย์ทางเลือกและสมุนไพร คุ้นหน้าคุ้นตาในวงการเป็นอย่างดี ได้แก่  หมอ“เจน” พัชสิษฐ์ตา มีอนันต์   แพทย์แผนจีน แผนไทย  เปิดบริการสหคลินิกมานานกว่า 14 ปี , ดร.ณัฏฐวุฒิ  เอี่ยมอินทร์  D.P.A.,Ms.C.,B.A. อดีตผู้จัดการแผนก เครือเจริญโภคภัณฑ์  CEO Isiam Massage&Guesthouse เชียงใหม่  และเป็นประธานวีแกนคลัสเตอร์ กระทรวงอุตสาหกรรม ,ดร.ปรีชา พนารักษ์  ประธานกรรมการฝ่ายบริหาร การแพทย์ทางเลือกแบบองค์รวม  จบการศึกษา  Master of sciences Techopreneurship & Innovation Management จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย Doctor of philosophy in Medical business ,BOU Florida  และเป็นประธานผู้ก่อตั้ง  World Medical Tourism Alliance & We care Elder Life Co,Ltd.  Co-founder Enterprize Excellent Group ประเทศเนเธอร์แลนด์   เสริมทัพทีมการสื่อสารด้วยคุณธนิดา กิจบำรุง จบการศึกษา MD. ด้านการสื่อสารองค์กร  อดีตผู้บริหารฝ่ายข่าวช่อง 7 และ ช่อง 3    ,คุณณัฐธัญรดี ปรีณาภาชัยสิริ  ผอ.ภาคตะวันออก สมาคมสร้างสรรค์เกษตรกรไทย   จบการศึกษา BA, GlobisMBA University Tokyo, HRM Stanford UK  มีประสบการณ์เป็นผู้ช่วยผู้บริหารโรงพยาบาลชื่อดัง และบริษัทมหาชนอีกด้วย

คุณหมอเจน  เล่าถึง กรีนเวลล์เนส คลินิก (Green wellness Clinic) ว่า เป็นธุรกิจสุขภาพที่ดูแลผู้ใช้บริการแบบองค์รวม  เพื่อให้สอดคล้องกับความสนใจของคนในยุคนี้  ที่มีวิธีดูแลสุขภาพหลากหลายวิธี  ช่วยให้อายุขัยเฉลี่ยยืนยาวขึ้น   สำหรับกรีนเวลล์เนส คลินิก  ให้บริการด้วย หัตถการ จากแพทย์แผนจีน และแผนไทย ปรับเปลี่ยนตามอาการและความนิยมของผู้ใช้บริการ  ให้บริการทั้ง ฝังเข็ม  กัวซา  ครอบแก้ว  นวดแผนไทย และใช้เครื่องมือสนับสนุนแพทย์  ด้วยเทคโนโลยีที่นำองค์ความรู้จากคลื่นแสงและคลี่นเสียงที่มีความถี่เหมาะสมมาใช้ดูแลสุขภาพจากภายใน  อาทิ เครื่อง ไอเทอร์ร่าแคร์ (Itera Care) และเครื่องไอเทอร์ร่าไบโอไลท์  (Itera-Bio-Lite)  นำการทำงานของคลื่นเทอร่าเฮิร์ซ (Terahertz wave) มาใช้ดูแลสุขภาพ   หากแพทย์ของกรีนเวลล์เนส คลินิก  ทำหัตถการด้วยเครื่องนาน 1 ชั่วโมง จะเท่ากับ การฝังเข็ม 10 ครั้ง  ครอบแก้ว 20 ครั้ง  กัวซา 30 ครั้ง  และนวดแผนไทย 40 ครั้ง   คลื่นเทอร่าเฮิร์ซ ทำหน้าที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการหมุนเวียนของเลือด   การอักเสบภายในร่างกาย  ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดโรคหลายชนิด  ทั้งหัวใจวาย เส้นเลือดอุดตัน  ภาวะเลือดหนืด  โรคมะเร็ง โรคกระดูกและข้อเสื่อม เป็นต้น    น้ำดื่มไฮโดเจน  ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเซลล์   ก๊าซไฮโดเจนที่เข้าสู่ร่างกายจะช่วยเพิ่มระดับออกซิเจนในเลือด  เพิ่มการไหลเวียนดี  ช่วยต้านอนุมูลอิสระ  ช่วยระบบย่อย  ปอดและไตทำงานดีขึ้น 

กรีนเวลล์เนส คลินิก ตั้งเป้าให้บริการชะลอวัย และการมีสุขภาพแข็งแรง   โดยที่ผู้ใช้บริการต้องเข้าถึงง่าย  จอดรถสะดวกสบาย  สาขาที่เปิดบริการล่าสุด จึงเลือกตั้งอยู่ปั้มน้ำมันบางจาก  หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  และเพื่อร่วมฉลองปีใหม่ไทย  ทางคลินิกจึงทำแคมเปญ  “ชาร์จคน ชาร์จรถ”  ร่วมกับ เครื่องซุปเปอร์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์สปาร์ค (Spark) ที่เปิดให้บริการในปั้มบางจากด้วยเช่นกัน   โดยช่วงสงกรานต์ปีนี้  ท่านที่นำรถยนต์ไฟฟ้าเข้าใช้บริการชาร์จรถฟรี   และยังได้รับคูปองมูลค่า 1,500 บาท  เพื่อใช้บริการในกรีนเวลล์เนส คลินิก  สาขาหัวหิน  อีกด้วย (เริ่มใช้บริการได้วันที่ 20 เม.ย.67)    และที่สำคัญคนที่ต้องการมีธุรกิจสุขภาพแนวใหม่  ที่มีทั้งแพทย์ และอุปกรณ์สนับสนุนแพทย์อันทันสมัย    มีบริการจำหน่ายอาหารเสริมกลุ่มวีแกนกว่า 100 รายการ  รวมถึงเครื่องดื่มที่เหมาะสมกับผู้ป่วยโรคต่างๆ  ด้วย    ท่านจะได้เป็นเจ้าของธุรกิจสุขภาพแนวใหม่กับกรีนเวลล์ เนส คลินิกได้    จองสิทธิ์ในช่วงสงกรานต์นี้  คุณหมอเจนมอบของขวัญเป็นส่วนลด 50,000 บาท ในการซื้อแฟรนไชส์  จำกัดจำนวนที่ 30 สาขาแรกเท่านั้น   โดยคลิกเข้าสมัครใช้บริการ รับคูปองใช้บริการฟรี และ เป็นเจ้าของธุรกิจได้ที่  โดยกดลิงค์ไลน์ด้านล่างนี้  หรือ สแกน QR Code ตามภาพ https://lin.ee/5snAerOW

และโอกาสเปิดสาขาบริการ ที่หัวหิน  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ทีมผู้บริหารจาก บริษัท  บางจาก คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ได้เดินทางมาร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี   และเป็นปฐมฤกษ์ในการให้บริการร่วมกัน   โดยปั้มบางจากทั่วประเทศ  ที่ปรับโฉมใหม่เป็นรูปแบบพาวิลเลี่ยน จะเป็นสถานที่รองรับการขยายตัวของ แฟรนไชส์  กรีนเวลล์ เนส คลินิก อีกด้วย

#wellness #เวลเนส #เวลล์เนส #greenwellness #กรีนเวล #กรีนเวลเนส #บางจาก #ธุรกิจใหม่ #ธุรกิจสุขภาพ #huahin #หัวหิน