ฝนตก!รถบรรทุกน้ำนมดิบตกเหวลึก 50 เมตร ช่องเขาตายายทางไปป่าละอู

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

                             รถบรรทุกน้ำนมดิบหนัก 24 ตัน ตกเหวลึก50เมตร บริเวณช่องเขาตายาย ถนนทางไปน้ำตกป่าละอู ตำบลหนองพลับ  อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  คนขับกระเด็นออกนอกรถบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นทราบว่า คนขับเพิ่งเคยมารับน้ำนมดิบที่สหกรณ์โคนมไทยเดนมาร์คห้วยสัตว์ใหญ่ อ.หัวหิน ครั้งแรก และเกิดฝนตกหนักตลอดทาง

  

  

                          วันนี้(วันที่ 10 พ.ค. 65) พนักงานสอบสวน สภ.หนองพลับ ตำบลหนองพลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกสิบล้อซึ่งบรรทุกน้ำนมดิบ น้ำหนัก 24 ตัน หมายเลขทะเบียน 828384  สุราษฏร์ธานี เกิดอุบัติเหตุขณะเดินทางกลับจากรับน้ำนมดิบจากสหกรณ์โคนมไทยเดนมาร์คห้วยสัตว์ใหญ่  ตกเหวลึกประมาณ 50 เมตร บริเวณช่องเขาตายาย ถนนสายป่าละอู-หนองพลับ หมู่ 5  บ้านมะค่าสี่ซอง ตำบลหนองพลับ อำเภอหัวหิน หลังรับแจ้งหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน พร้อมด้วยตำรวจพลร่มค่ายนเรศวร   เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน  ตำรวจ สภ.หนองพลับ  เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งตลอดหลายวันนี้เกิดฝนตกในพื้นที่ตำบลหนองพลับ และตำบลห้วยสัตว์ใหญ่อย่างหนัก

                               ที่เกิดเหตุพบแผงกั้นข้างทาง เสาไฟฟ้า ต้นไม้ ซึ่งมีร่องรอยถูกชนเสียหายเป็นทางยาวลงไป   และพบรถบรรทุกน้ำนมดิบตกลงไปในเหวลึกประมาณ 50 เมตร  อยู่ด้านล่าง เจ้าหน้าที่ลงไปด้านล่าง พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายสุกรี กำลังเกื้อ อายุ 41 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำนมดิบ ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณขา และช่องท้องมีแผลลึกประมาณ 5 ซม. เจ้าหน้าที่รีบนำตัวขึ้นมาส่งโรงพยาบาลหัวหิน  ทันทีขณะเดียวกัน ตำรวจจราจร สภ.หนองพลับ คอยจัดการจราจร ไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งลงเขา และมีฝนตกต่อเนื่อง  ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่สหกรณ์โคนมไทยเดนมาร์คห้วยสัตว์ใหญ่ รับทราบได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ กล่าวว่ารถคันดังกล่าวมารับน้ำนมดิบไปจำนวน 13 ตัน และหากรวมกับน้ำหนักตัวรถบรรทุกคาดน่าจะประมาณ 24 ตัน  ยืนยันว่ามาคนเดียวเท่านั้นในรถคันดังกล่าว

                      จากการสอบถามนายธีระ  เนียมหอม  เจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน ทราบว่า คนขับรถบรรทุกน้ำนมดิบ รายนี้เดินทางขึ้นไปรับน้ำนมดิบที่ห้วยสัตว์ใหญ่ เพื่อไปส่งแปรรูปที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางมาคนเดียวและเพิ่งเคยขับรถมารับน้ำนมดิบที่สหกรณ์ฯดังกล่าวเป็นครั้งแรกเป็นครั้งแรก ในช่วงขากลับ ซึ่งเป็นช่วงทางลงเขา ซึ่งมีฝนตกลงมาตลอดทาง คนขับน่าจะไม่ชินทาง ประกอบกับรถบรรทุกมีน้ำหนักมากทำให้ไม่สามารถบังคับรถได้จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น โดยคนขับน่าจะกระเด็นออกนอกรถมาก่อน พบตัวอยู่ห่างรถขึ้นมาประมาณ 20 เมตร  ซึ่งตอนที่ลงไปยังจุดที่รถตกลงไปแล้วไม่พบคนขับ จึงเดินหาและได้ยินเหมือนเสียงคนกรนจึงช่วยกันหาจนพบ ตอนนั้นคนขับไม่รู้สึกตัว   จึงช่วยกันเร่งนำตัวขึ้นมาและนำส่งโรงพยาบาลหัวหิน    ส่วนรถบรรทุกน้ำนมที่ตกลงไปนั้น อยู่ในระหว่างขั้นตอนการวางแผนเก็บกู้ขึ้นมา ซึ่งขณะนี้ยังมีฝนตกอยู่  

อย่าลืม!!!        

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

📌กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/
https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม 👨👩👧👦 กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews