หัวหินจัดวิ่ง “Hua Hin Night Run Super Fun on the Beach 2020”กระตุ้นท่องเที่ยวปลายปี

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

                     ที่ปรึกษาตำรวจท่องเที่ยว,ตร.ท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ,เทบาลเมืองหัวหิน,สโมสรไลออนส์หัวหิน และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ จัดวิ่ง “Hua Hin Night Run Super Fun on the Beach 2020”จัดหารายได้เป็นกองทุนสวัสดิการสำหรับโครงการฝึกอบรมอาสาสมัครรวมถึงการจัดกิจกรรม ต่างๆ ของตํารวจท่องเที่ยวฯกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว อ.หัวหิน  ในช่วงปลายปี

                       ประจวบคีรีขันธ์-วันนี้วันที่ 28 ตุลาคม 2563 ที่ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์ พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง เลขานุการประธานตรวจเงินแผ่นดิน พร้อมด้วยนายประยงค์ จันทเต็ง นายอำเภอหัวหิน นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ,นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ,พระอาจารย์เอกชัย สิริญาโณ เจ้าอาวาสวัดใหม่ศรีร่มเย็น จ.เชียงราย  ร่วมแถลงข่าวงานวิ่ง “Hua Hin Night Run Super Fun on the Beach 2020” สำหรับนักวิ่ง 3,000 คน เพื่อจัดหารายได้เป็นกองทุนสวัสดิการสำหรับโครงการฝึกอบรมอาสาสมัครรวมถึงการจัดกิจกรรม ต่างๆ ของตํารวจท่องเที่ยวฯ, ช่วยเหลือผู้ยากไร้และด้อยโอกาสในอำเภอหัวหินและพื้นที่ใกล้เคียง, สร้างศาลาที่พักหน้าท่าอากาศยานหัวหิน และยังเป็นกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวอ.หัวหิน  และพื้นที่ใกล้เคียง เสร็จสิ้นการแถลงข่าวแล้วยังมีการจัดมินิคอนเสิรต์ จาก มัม ลาโคนิค, อุ้ย รวิวรรณ จินดา, อ้วน วารุณี สุนทรียร์สวัสดิ์ ให้กับผู้ที่เข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวในครั้งนี้โดยมี พ.ต.ต.กฤษฎา  จันทร์อุทัย สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ พร้อมตำรวจท่องเที่ยว ,นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ,พระอาจารย์เอกชัย สิริญาโณ เจ้าอาวาสวัดใหม่ศรีร่มเย็น จ.เชียงราย  ,นายกิติพงษ์ สิริเพชรเกษม นายกสโมสรไลออนส์ หัวหิน พร้อมคณะกรรมการ ว่าที่ร้อยตรีกรกฎ โอภาส รอง.ผอ.ททท.สนง.ประจวบฯ ,นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ  ตลอดจนคณะกรรมการฯ และสื่อมวลชน เข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าว

                 พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง เลขานุการประธานตรวจเงินแผ่นดิน กล่าวว่าด้วยคณะที่ปรึกษาตํารวจท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นหน่วยงานจิตอาสาภาคประชาชนที่ ร่วมปฏิบัติงาน และทำกิจกรรมกับหน่วยงานตำรวจท่องเที่ยวฯ เสมอมา โดยคณะที่ปรึกษาฯ ได้เห็นถึง ความสำคัญ และคุณประโยชน์ของหน่วยงานตำรวจท่องเที่ยว ที่มีต่อภาคธุรกิจการท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่งใน ด้านการรักษาความปลอดภัย ตลอดจนการอำนวยความสะดวกต่างๆ แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ผ่านมาหน่วยงานตำรวจท่องเที่ยว ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง จนได้รับความชื่นชมจาก นักท่องเที่ยวและภาคธุรกิจท่องเที่ยวที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งประชาชน

            ทั้งนี้คณะที่ปรึกษาตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับเทศบาลเมืองหัวหิน ,สโมสรไลออนส์หัวหิน ,สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอา และกลุ่มธุรกิจต่างๆ ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้ร่วมจัดงานวิ่ง “Hua Hin Night Run Super Fun on the Beach 2020” ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 21.00 น.จุดเริ่มต้นที่อุทยานราชภักดิ์ถึงหาดสวนสนประดิพัทธ์เป็นระยะทาง 5 และ 10 กิโลเมตร โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. – 13 พ.ย. 2563 ภายในงานมีกิจกรรมออกบูธอาหาร – เครื่องดื่ม คอนเสิร์ตโดยศิลปินแกรมมี่ เพื่อความผ่อนคลายหลังจบกิจกรรม และมี บอลลูนโชว์ พร้อมแสงสีเสียงเป็นไฮไลท์ของกิจกรรมด้วย.

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/
https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

Website: http://www.prachuppostnews.com/

…………………………………………………………………………