เปิดตัว 19 สาวงามที่แต่งงานแล้ว เตรียมชิงมงกุฎ Mrs. Elegant Thailand 2019

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

เปิดตัว 19 สาวงามที่แต่งงานแล้ว เตรียมชิงมงกุฎ Mrs. Elegant Thailand 2019

#ประจวบโพสต์นิวส์ – ผู้บริหาร โรงแรมหัวหิน กอล์ฟ วิลล่า ต้อนรับสาวงามที่แต่งงาน และผ่านการมีครอบครัว ผู้เข้าประกวด Mrs. Elegant Thailand 2019 จากทั่วประเทศ จำนวน 19 ที่ผ่านรอบคัดเลือก และเดินทางมาปฏิบัติภารกิจเก็บตัวนางงาม ก่อนจะประกวดในรอบตัดสิน วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ณ ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน

วันที่ 13 พ.ย. 62 ที่โรงแรมหัวหิน กอล์ฟ วิลล่า จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นางลิษา อึ้งเห่ง ผู้บริหารโรงแรม หัวหิน กอล์ฟ วิลล่า ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก การประกวด Mrs. Elegant Thailand 2019 พร้อมด้วย นางยุวนิตย์ ศรศิลป์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุโทรทัศน์การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม,นางปรานอม ชูภู่ ประธานชมรม HuaHin Women’s Club และคณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน ร่วมต้อนรับสาวงามที่แต่งงาน และผ่านการมีครอบครัว ผู้เข้าประกวด Mrs. Elegant Thailand 2019 จากทั่วประเทศ จำนวน 19 ที่ผ่านรอบคัดเลือก และเดินทางมาปฏิบัติภารกิจเก็บตัวนางงาม ก่อนจะประกวดในรอบตัดสิน วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ณ ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน โดยในวันนี้สาวงามทั้ง 19 คน ได้ร่วมกันทำกิจกรรมเวิร์กช็อป และเดินอวดโฉมเพื่อเปิดตัวต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก

นางลิษา อึ้งเห่ง ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก กล่าวว่า การประกวด Mrs. Elegant Thailand 2019 เป็นการยกระดับสตรีที่สมรส และผ่านการมีครอบครัว เพื่อพัฒนาและสร้างคุณค่าให้กับชีวิต ครอบครัว สนับสนุนการทำงานของผู้หญิงที่มีความสามารถบริหารกิจการของตนเอง รวมทั้งส่งเสริมยุทธศาสตร์ของชาติให้บุคลากรมีรายได้ และส่งเสริมการดำรงชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี สร้างคุณค่าให้กับเวทีการประกวดในเชิงการส่งเสริมการท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม การศึกษา การสร้างประโยชน์เพื่อสังคม โดยเปิดรับสมัครสาวงามที่แต่งงาน และผ่านการมีครอบครัว มีความพร้อมทั้งหน้าที่ การงาน ชีวิตครอบครัว มีความมั่นใจและบุคลิกภาพที่ดี ทำการประกวดในรอบคัดเลือก จนได้ผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจำนวน 19 คน เพื่อชิงมงกุฎ สายสะพายและเงินรางวัล โดยรางวัลชนะเลิศจะได้รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท รองชนะเลิศรางวัลเงินสด 20,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 รางวัลเงินสด 10,000 บาท และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมทั้งจะได้เป็นตัวแทนในการประกวดระดับนานาชาติต่อไป

นอกจากนี้รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ทางกองประกวด Mrs. Elegant Thailand 2019 จะมอบให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กที่ติดเชื้อเอดส์จากแม่สู่ลูก เนื่องในวันเอดส์โรค วันที่ 1 ธันวาคม 2562

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews