นาทีชีวิต “คุณตา” ลืมกุญแจเข้าบ้านปืนรั้ว เกิดพลาดท่าเหล็กเสียบแขนทะลุ    

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

นาทีชีวิต “คุณตา” ลืมกุญแจเข้าบ้านปืนรั้ว เกิดพลาดท่าเหล็กเสียบแขนทะลุ  

                

#ประจวบโพสต์นิวส์ คุณตา วัย 83 ปีชาวหัวหินลืมกุญแจบ้าน เลยตัดสินใจปีนรั้วประตูบ้าน  แต่เกิดพลาดตกลงมาถูกเหล็กที่ประตูเสียบแขนทะลุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างหัวหินธรรมสถาน รุดช่วยได้ทันนำส่งโรงพยาบาลหัวหิน  (ภาพ/สว่างหัวหิน 26)

วันที่ 31 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน ได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการโรงพยาบาลหัวหิน  ว่ามีประชาชนได้รับบาดเจ็บจากการโดนเหล็กประตูรั้วบ้านแทงที่ข้อพับแขนซ้าย โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่ บ้านเลขที่ 180/3 ซอยหัวหิน 82 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงจัดส่งทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง ออกไปช่วยเหลือ

โดยที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ นายธวัช พฤกษาโนชา อายุ 83 ปี ถูกเหล็กแหลมลักษณะเหมือนลูกศรด้านบนขอบประตูหน้าบ้านแทงทะลุเนื้อบริเวณใกล้ข้อศอกแขนซ้าย เสียเลือดมาก และเริ่มมีอาการคล้ายคนจะหลับจากภาวะอ่อนเพลีย ต้องให้ออกซิเจนช่วยหายใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ตัดเหล็กที่ประตูบ้านออกจากนั้นทำการห้ามเลือดแล้วนำส่งแพทย์ให้รักษา โดยได้ส่งต่อผู้ได้รับบาดเจ็บให้รถกู้ชีพโรงพยาบาลหัวหินเพื่อให้รีบนำส่งแพทย์โดยด่วน

จากการสอบถามได้ข้อมูลว่า คุณตาผู้บาดเจ็บลืมกุญแจไว้ในบ้าน เลยต้องปีนเข้าบ้านตัวเอง แต่เกิดพลาดท่าตกลงมาโดนเหล็กประตูหน้าบ้านตัวเองแทงที่แขนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม  ช่วงที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างหัวหิน กว่า 10 นายเข้าทำการช่วยเหลือ “คุณตา”อยู่นั้นซึ่งแกกำลังใจดีมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯทุกคนที่ไปพยามทำงานแข่งกับเวลา  จนสามารถช่วยคุณตาจนสำเร็จ ท่ามกลางชาวบ้านที่ทราบต่างมาดูการช่วยเหลือพร้อมกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews