คนขายลูกชิ้นเศร้า!! คนร้ายลัก รถ จยย.ทิ้งตัวพ่วงข้างไว้ดูต่างหน้า (วงจรปิด)

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 4
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    4
    Shares

เจ้าของเศร้า…!! คนร้ายลักรถจักรยานยนต์ขายลูกชิ้น  ทิ้งตัวพ่วงข้างไว้ดูต่างหน้า ในพื้นที่ จ.นนทบุรี (วงจรปิด)

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายณัฐวัฒน์ อินทิราช อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/1-2 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่ามีคนร้ายลักรถจยย.พ่วงข้างยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ทะเบียน 4กค2963 กทม.ซึ่งเป็นรถขายลูกชิ้นทอด ที่จอดไว้หน้าบ้านเลขที่ดังกล่าวไป โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.25 น.วันที่ 7 มิ.ย.61 ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

 

(ภาพวงจรปิด)

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายได้เมื่อ 02.22 น.คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำ ขับรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ สีขาว-แดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เจ้ามาจอดที่หน้าบ้านอยู่พักหนึ่ง จากนั้นกล้องตัวที่สองจับภาพคนร้ายขับรถจยย.ไปและวกกลับมาจอดที่หน้าบ้านอีกครั้ง โดยทีการเงยหน้มองที่กล้องวงจรปิดเพื่อดูลาดเลา ต่อมากเวลา 02.25 น.กล้องตัที่สองจับภาพคนร้ายเดินเข้ามาที่หน้าร้านตรงที่รถจยย.พ่วงข้างจอดอยู่และเดินขึ้นไปนั่งค่อม ติดเครื่องและขับออกไปโดยย้อนศรไปทาง อ.บางใหญ่ 

 

นายณัฐวัฒน์ อินทิราช อายุ 62 ปี เจ้าของรถจย.พ่วงข้าง กล่าวว่ารถคันนี้เป็นของตนซื้อให้หลานไว้ขายของ วันเกิดเหตุหลานไม่ได้ขายของ พอเวลา 01.00 น.แม่เขากลับบ้านโดยนำรถเก๋งเข้ามาจอดที่หน้าบ้านที่เป็นร้านทำกันสาด โดยนำรถจยย.พ่วงข้างออกมาจอดด้านนอกแทน ที่บ้านไม่ทราบว่ารถจยย.หายไปตอนไหน มารู้อีกทีตอนเช้าพอตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายลักรถไปเมื่อประมาณ 02.30 น. รูปพรรณคนร้ายหน้จะเคยผ่านไปมาแถวนี้ ได้แจ้งความไปแล้ว ตนคาดว่าคนร้ายคงไปไม่ไกลจึงเดินย้อนกลับไปหารถ พบว่าคนร้ายนำพ่วงข้างไปจอดทิ้งไว้ที่ ซอยบางเลน 1 บริเวณกลางซอย เอาแต่รถจยย.ไป ถังแก๊สและเตาแก๊สยังอยู่ 

 

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และซอยบางเลน1/1 ที่เป็นจุดที่คนร้ายถอดพ่วงข้างทิ้งไว้ และเก็บรวบรวมหลักฐาน เพื่อใช้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณภาพ-ข่าว นิวส์นนท์

  • 4
    Shares