Q-Con Home จับมือ PZent technology นำเทคโนโลยี-นวัตกรรม ออกแบบและก่อสร้าง

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Q-Con Home จับมือ PZent technology นำเทคโนโลยี-นวัตกรรม ออกแบบและก่อสร้าง

ประจวบโพสต์นิวส์ -Q-Con Home ฉลองครบรอบ 10 ปี พร้อมประกาศวิสัยทัศน์ปี 2020 ผนึกพันธมิตรกับ PZent technology เดินหน้านำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางด้าน IOT,Home Automation หรือ  Smart Home เข้ามาใส่ในผลงานออกแบบ และก่อสร้างเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การเป็น Smart city โดยในปี 2020 ตอบสนอง Life Style ของคนทุกเพศทุกวัย

(วันที่ 22 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน ,นายนุกูล วัฒนากร ปลัดอำเภอหัวหิน ,นายศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และร่วมเป็นเกียรติในงาน Q-CON HOME “SMART LIVING SOLUTION” โดยมี นายแหลมทอง คล้ายชาติ ผู้บริหาร บริษัท Q-Con Home,นางสาวพราวพัชชา ศิริโก CEO Uริษัท PZent technology และนายภูวนารถ ยกฉวี คณะกรรมการกฎบัตรแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการกฎบัตรแห่งชาติ ร่วมต้อนรับ ณ THE HEN HUA HIN

นายแหลมทอง คล้ายชาติ Founder of Quality Construction Home Co.Ltd กล่าวว่า  “ทิศทางการเติบโตของบริษัท คิว คอน โฮม ที่ให้บริการ turn-key services แบบครบวงจรตั้งแต่การออกแบบจนถึงการรับเหมาก่อสร้าง มากว่า 10 ปี เราได้เติบโตขึ้นในสายงานมาอย่างมั่นคง และพัฒนาระบบบริหารงาน มุ่งเน้นการทำงานอย่างเป็นระบบ ซึ่งปีที่ผ่านมาเราได้รับการรับรอง ISO 9001:2015 เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า สำหรับวิสัยทัศ 2020 นี้ เราต้องการส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆในการอยู่อาศัยให้กับลูกค้า บ้านทุกหลังที่เราสร้างจะต้องพร้อมเปิดรับเทรนด์ของโลกที่จะมาถึง ในโอกาสนี้ Q-Con ome ได้ร่วมมือกับ Pzent technology นำเทคโนโลยีและนวัตกรรม เข้ามาใส่ในงานออกแบบและก่อสร้าง เพื่อพัฒนาที่อยู่อาศัยให้สอดคล้องไปกับกรพัฒนาเมืองหัวหิน

จากภาคส่วนเล็กๆ ด้วยการเตรียมสาธารณูปโภคให้พร้อม เพื่อให้สอดคล้องกับการที่รัฐบาลส่งเสริมเร่งสร้าง “เมืองอัจฉริยะ” ซึ่งทั้งหมดนี้กำลังกลายเป็นเรื่องใกล้ตัวเรามากขึ้น สำหรับลูกค้า ตลอดจนห้างร้านต่างๆ ที่กำลังมองหาผู้ออกแบบและก่อสร้าง Smart Builde ในพื้นที่เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ รวมถึงภาคใต้ตอนบน Q-Con Home จะเป็นตัวแทน PZent technology ในการติดตั้งและออกแบบนวัตกรรมเหล่านี้ให้เข้ากับบ้านของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์

ด้านนางสาวพราวพัชชา ศิริโก CEO บริษัท PZent technology กล่าวว่า “Smart Living,ในนิยามของ Smart City ก็คือเมืองที่มีการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวก ประชาชนมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี มีความปลอดภัย และมีความสุขในการดำรงชีวิต โดย Smart Living จุดเริ่มต้นก็คือบ้าน และคุณภาพชีวิตของคนในบ้าน วันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที Q-Con Home จับมือกับ PZent นำเอาเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยเข้ามาตั้งแต่กระบวนการออกแบบ ซึ่งเจ้าของบ้านแต่ละท่านก็จะมีความต้องการ หรือ lifestyle แตกต่างกัน เราจะทำการพูดคุย และนำความต้องการของลูกค้ามาออกแบบ ทำให้ได้รับความสะดวกสบาย และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน ร่วมไปถึงความปลอดภัย ที่เพิ่มมากขึ้น”

โดยปี 2020 นี้ Q-Con Home ได้ร่วมมือกับ PZent technology นำนวัตกรรมเข้าใส่ในงานออกแบบและก่อสร้าง และได้วางเป้าหมายในการเป็นผู้นำค้นการออแบบและก่อสร้าง Smart Builder ในพื้นที่ เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์รวมถึงภาคใต้ตอนบน ทุกผลงานการออกแบบและก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจโรงแรม (Smart Hotel Innovation) และที่พักอาศัย (Smart Home) จะนำเทคโนโลยี และ Al เข้ามาเชื่อมโยงความสะดวกสบายให้ทุกผลงานที่เราสร้างในราคาที่จับต้องได้

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews