แท่นปูนสร้างสะพานรถไฟรางคู่ ถล่มทับคนงาน

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

แท่นปูนสร้างสะพานรถไฟรางคู่ ถล่มทับคนงาน

#ประจวบโพสต์นิวส์ เกิดอุบัติเหตุแท่นปูนสร้างสะพานรถไฟในพื้นที่ ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์   ถล่มทับคนงานก่อสร้างเสียชีวิตคาที่ โดยตรวจสอบพบว่าแท่นปูนดังกล่าวมีน้ำหนักราว 50 ตัน (ข่าว/ภาพ ณัฐณิชา สังข์ทอง)

วันที่  25 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.สมชาย ยอดดำเนินกุล  พงส. สภ.ธงชัย อ.บางสะพาน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีเหตุแท่นปูนสร้างสะพานรถไฟหล่มทับคนงานเสียชีวิต  จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางสะพาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราษรฏ์ศรัทธาธรรมสถานที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ก่อสร้างสะพานรถไฟ หมู่ที่ 3 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์  ในที่เกิดเหตุพบร่างคนงานชายทราบชื่อคือ นายโรจนัสถ์  อุ่มยืนยง  อายุ  32  ปี  อยู่บ้านเลขที่ 121/1 ม.7 ต.ทับสะแก  อ.ทับสะแก  จ.ประจวบคีรีขันธ์  นอนเสียชีวิตอยู่ใต้แท่นปูนที่ใช้ในการก่อสร้างสะพานทางรถไฟ ซึ่งแท่นปูนดังกล่าวมีน้ำหนักราวๆ 50 ตัน โยต้องใช้รถเครนมายกแท่นปูนดังกล่าวออกถึงจะนำร่าวงผู้เสียชีวิตออกมาได้

สอบสวนทราบว่านายโรจนัสถ์  อุ่มยืนยง  อายุ  32  ปี  อยู่บ้านเลขที่ 121/1 ม.7 ต.ทับสะแก  อ.ทับสะแก  จ.ประจวบคีรีขันธ์  เป็นคนงานรับจ้างทำการทางรถไฟฟ้ารางคู่ก่อนเกิดเหตุนายโรจนัสถ์ กำลังดึงแบบที่อยู่ใต้แท่นปูนบนสะพานออก จากนั้นแท่นปูนก็เกิดถล่มลงมาทับร่างนายโรจนัสถ์ เสียชีวิตคาที่ เบื้องต้นได้สอบปากคำเพื่อนคนงานที่เห็นเหตุการณ์แล้วบางส่วนและจะสอบสวนถึงสาเหตุที่สะพานปูนถล่มอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews